7 Thành Phố Ven Biển Mỹ Mà Bạn Có Thể Mua Một Căn Nhà Với Giá Phải Chăng

Giữa việc nhiều thành phố duyên hải chỉ ưu đãi cho giới siêu giàu và bạn phải bỏ ra gần cả gia tài để có được một ngôi nhà nhỏ, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những thành phố ven biển ít đắt đỏ vẫn chưa hoàn toàn biến mất, thích hợp cho bạn dễ dàng chi tiêu.

23:30 27/06/2019

Trang web tài chính cá nhân GoBankingRates đã phân tích các số liệu và phát hiện rằng có đến hơn 20 thành phố vùng ven biển mà một người bình thường vẫn có đủ tiền để mua một căn nhà với giá thấp hơn giá nhà trung bình của thị trường Mỹ là USD279.000, trở thành một trong số những nơi ít đắt đỏ nhất đất nước.

Trang web này sử dụng giá niêm yết và giá thuê - cộng với mức chi phí sinh hoạt trung bình của từng khu vực - của công ty dữ liệu nhà đất Zillow để lập nên một danh sách những thành phố này.

Hiện tại, thành phố Atlantic, bang New Jersey sở hữu giá niêm yết nhà đất thấp nhất, bên cạnh đó cũng sở hữu mức giá thuê trung bình thấp nhất vào USD1.274. Hơn thế nữa, chi phí sinh hoạt cao hơn bình quân của cả nước là 16%.

Daytona Beach, bang Florida cũng được xếp hạng cao trên danh sách, mặc dù toạ lạc tại vị trí có khá nhiều bãi biển tốt nhất Hoa Kỳ. Thành phố này sở hữu giá nhà trung bình thấp thứ 2 và giá thuê thấp nhất trên toàn danh sách.

1. Thành phố Atlantic, bang New Jersey

Khu vui chơi Steel Pier nổi tiếng nằm trên lối mộc đạo của TP. Atlantic. Thành phố này nổi tiếng với mộc đạo dài 3,2km, các sòng bài, cuộc sống về đêm thú vị, những bãi biển đẹp, và Cuộc thi Miss America nổi tiếng.

Giá niêm yết trung bình: USD129.950

Giá thuê trung bình: USD1.274.

2. Daytona Beach, bang Florida

Công viên giải trí và phức hợp khách sạn tại TP. Daytona Beach, bang Florida, nằm trên bãi biển hướng ra Đại Tây Dương.

Giá niêm yết trung bình: USD159.900

Giá thuê trung bình: USD1.201

3.  Fort Pierce, bang Florida

“Fort Pierce, bang Florida, Hoa Kỳ, ngày 13/3/2012: Đây là một phần cảnh quan trước biển hiệu của bến du thuyền TP. Fort Pierce. Bến tàu này quanh năm luôn đông đúc tàu đánh cá và tàu du lịch các loại, phần lớn trong số đó đến từ các tiểu bang ở miền Bắc và Canada. Một loại thuyền du lịch có thiết kế như cầu phao cũng hiện diện tại bến với du khách ngồi chờ được tham quan khu vực hoang dã tại sông Indian gần đó”.

Giá niêm yết trung bình: USD210.000

Giá thuê trung bình: USD1.260

4. Coos Bay, bang Oregon

Ngôi hải đăng xinh đẹp này đã được trùng tu gần đây và được bàn giao cho một vài bộ lạc trong khu vực, bao gồm bộ lạc Coos.

Giá niêm yết trung bình: USD220.000

Giá thuê trung bình: USD1.278

5. Cocoa, Florida

Hoàng hôn tại bến tàu Cocoa Beach, bang Florida

Giá niêm yết trung bình: USD190.000

Giá thuê trung bình: USD1.322

6. South Daytona, bang Florida

Công viên giải trí và phức hợp khách sạn tại TP. Daytona Beach, bang Florida, nằm trên bãi biển hướng ra Đại Tây Dương.

Giá niêm yết trung bình: USD179.900

Giá thuê trung bình: USD1.329

7. New London, bang Connecticut

New London là một thành phố cảng và là một cảng trung chuyển toạ lạc tại vùng bờ Đông Bắc nước Mỹ. Nơi này nằm tại cửa sông Thames

Giá niêm yết trung bình: USD164.300

Giá thuê trung bình: USD1.337

Tags:
Bố mẹ thông minh phải biết cách làm con 'khổ'

Bố mẹ thông minh phải biết cách làm con 'khổ'

Một nhà triết học Pháp từng nói: "Bạn có biết phương pháp nào để biến con thành bất hạnh? Chính là chiều theo ý con".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất