7 trải nghiệm du lịch kỳ thú ở Orlando, nước Mỹ

Nằm ở trung tâm tiểu bang Florida, Hoa Kỳ, thành phố Orlando là nơi dành cho du khách nhiều trải nghiệm du lịch kỳ thú, khó quên.

09:22 06/12/2018

1. Đi tàu lượn siêu tốc ở Universal Orlando

Universal Orlando là nơi có một số tàu lượn siêu tốc lớn nhất và thú vị nhất của thành phố. Tại quần đảo Phiêu lưu Universal, bạn có thể vui đùa, ngâm mình ở thác nước Ripsaw Falls ngoạn mục.

2. Mua sắm tại Citywalk

Để có một đêm thư giãn, bạn có thể đi đến Universal's Citywalk. Nó là một trung tâm mua sắm ngoài trời có đầy các cửa hiệu, nhà hàng và khu giải trí. Tại Citywalk, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ hàng hóa, thời trang cũng như các món ăn do các đầu bếp nổi tiếng của thành phố chế biến.

3. Thư giãn tại Discovery Cove

Hãy dành một ngày thư giãn tại Discovery Cove, một khu nghỉ mát và công viên nước. Bạn sẽ được ngắm các loài chim nhiệt đới, lặn ngắm cá, rạn san hô đầy màu sắc, ngâm mình dưới dòng nước ấm ngập tràn ánh nắng mặt trời. Đó là một trải nghiệm khó quên cho bạn và cả gia đình.

4.Tản bộ qua các khu vườn

Là một tín đồ yêu thiên nhiên, bạn có thể ghé thăm vườn Harry P. Leu với diện tích 50 mẫu, mở cửa quanh năm. Bạn sẽ tìm thấy hệ thực vật và động vật từ khắp nơi trên thế giới trong không gian xinh đẹp này. Nơi đây nổi bật với loài hoa đồng hồ, nhiều bộ sưu tập động thực vật quý hiếm đã được phân loại trước năm 1900. 

5. Chèo thuyền kayak trên sông Wekiva

Nằm trên sông Wekiva, Công viên bang Wekiwa Springs mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời từ việc đi bộ trong công viên, hoặc có thể thuê một chiếc cano hoặc thuyền kayak để dành cả ngày khám phá vùng hoang dã của Florida.

6. Xem cá sấu ở Gatorland

Linh vật của bang Florida là cá sấu. Chúng có ở khắp mọi nơi và Gatorland là nơi dành cho bạn. Vùng này có nhiều cá sấu, cũng như cung cấp các dịch vụ câu cá sấu cảm giác mạnh, du khách tha hồ trải nghiệm. 

7. Tham quan bảo tàng tại Trung tâm vũ trụ Kennedy

Tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy của NASA này có một bảo tàng vũ trụ, nơi bạn có thể tham quan các bệ phóng và tìm hiểu về lịch sử thăm dò không gian. Bảo tàng này chứa nhiều hiện vật không gian và bạn có thể nhìn thấy tàu vũ trụ đã “nghỉ hưu” như tàu Apollo, tên lửa Saturn V Rocket...

Tags:
Dấu chấm hết cho du lịch sinh con?

Dấu chấm hết cho du lịch sinh con?

Thế giới lâu nay vẫn xem nguyên tắc “quyền công dân theo nơi sinh” là chuyện hiển nhiên ở Mỹ vì Tu chính án 14 của Hiến pháp nước này được hiểu là cấp quốc tịch cho bất kỳ đứa trẻ nào sinh ra ở Mỹ, bất kể chủng tộc hoặc quốc tịch của cha mẹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất