70 biểu tượng cảm xúc mới trên hệ điều hành iOS 12.1

Apple đã công bố khoảng 70 biểu tượng cảm xúc mới cho hệ điều hành iOS 12.1 như một hành động để hướng tới kỷ niệm Ngày Emoji Quốc tế.

12:30 01/11/2018

Các nhân vật đầy thú vị mới có thể kể tới những cô nàng tóc xoăn, tóc đỏ hay một vài loại động vật như tôm hùm, kangaroo, vẹt và công.

Điểm nổi bật khác của hệ thống biểu tượng mới này cũng bao gồm những biểu cảm mặt cười, mặt lạnh lùng, mặt cầu xin và kiểu mặt hào hứng tiệc tùng.

Ginger emoji are making their way to the iPhone for the first time. The red-headed characters (pictured) were announced today as part of a batch of 70 new emoji unveiled by Apple to celebrate World Emoji Day

Đối với những tín đồ của thực phẩm lành mạnh có thể sẽ cảm thấy hài lòng với bộ cảm xúc mới bao gồm rau diếp và một vài loại hoa quả.

Apple cũng cung cấp thêm những điều “ngọt ngào” hơn, chẳng hạn như bánh cupcake hay bánh trung thu truyền thống.

Bên cạnh đó các biểu tượng nhân vật siêu anh hùng cũng được ra mắt trong đợt bổ sung biểu tượng cảm xúc mới này.

Superhero characters (bottom left and top right) will join an infinity sign (top left), a tennis ball, a test tube and even an evil eye symbol (bottom right)

Bộ biểu tượng cảm xúc mới cũng sẽ có sẵn trên các thiết bị khác của Apple như Apple Watch và Macbook.

World Emoji Day là một sự kiện thường niên dành riêng cho các phim hoạt hình kỹ thuật số. Ngày lễ đặc biệt này hiện đã bước sang năm kỷ niệm thứ tư của mình.

While Apple said it is introducing 70 new emoji, the total number should come closer to 150 when options for gender and skin tones are taken into account. Pictured are a selection of the new curly haired, bald, ginger and white-haired characters

Người hâm mộ những nhân vật hoạt hình đáng yêu có thể chia sẻ suy nghĩ của mình trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách sử dụng hastag #WorldEmojiDay.

Bộ biểu tượng cảm xúc được thiết kế và mã hóa bởi tổ chức phi lợi nhuận của Unicode Consortium, đã sản xuất hơn 2.500 phim hoạt hình kỹ thuật số. Mỗi biểu tượng sẽ mang dấu ấn riêng của công ty sở hữu nó chẳng hạn như Apple hoặc Samsung. Đó là lý do tại sao biểu tượng cảm xúc bạn gửi từ iPhone sẽ trông khác biệt khi bạn nhìn nó trênGalaxy S9.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Apple và Samsung chịu phạt hàng triệu đô la vì cố tình làm chậm điện thoại đời cũ

Apple và Samsung chịu phạt hàng triệu đô la vì cố tình làm chậm điện thoại đời cũ

Apple và Samsung đã bị phạt lần lượt là 11,5 triệu đô la và 5,7 triệu đô la bởi “kế hoạch lỗi thời” cho điện thoại thông minh của họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất