72 giờ sau tuyên bố luận tội, chiến dịch Trump quyên góp được gần 15 triệu đô

Eric Trump, con trai của Tổng thống Mỹ cho biết vào tối hôm 28/9 rằng chiến dịch tái tranh cử của cha anh đã huy động được gần 15 triệu USD kể từ khi đảng Dân chủ chính thức bắt đầu một cuộc điều tra luận tội Tổng thống.

23:30 30/09/2019

Hôm 28/9, Eric viết trên Twitter: “Chúng tôi hiện đã huy động được gần 15 triệu USD quyên góp từ những khoản tài trợ nhỏ lẻ (bao gồm 50.000 nhà tài trợ MỚI) kể từ khi @SpeakerPelosi (tên tài khoản Twitter của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi) bắt đầu cuộc diễu hành luận tội này 72 giờ trước! Những con số không thể tin được!! Hãy tiếp tục – bà và các đảng viên Dân chủ đang trao cho @realDonaldTrump (tên tài khoản Twitter của Tổng thống Trump) chiến thắng vào năm 2020!”.

Mỹ
Nội dung trên Twitter của Eric Trump hôm 28/9.

Trước đó, vào ngày 24/9, Chủ tịch Hạ viện Mỹ, bà Nancy Pelosi tuyên bố rằng Đảng Dân chủ sẽ mở một cuộc điều tra luận tội chính thức về cuộc điện đàm giữa Tổng thống Trump và người đồng cấp Ukraine với cáo buộc ông Trump đã gây sức ép yêu cầu người đồng cấp Ukraine điều tra cựu Phó Tổng thống Joe Biden và con trai ông này.

Hôm 25/9, Ông Bryan Dean Wright, một cựu quan chức CIA, người từng tuyên bố ủng hộ đảng Dân chủ bình luận hài hước trên kênh Fox News rằng yêu cầu luận tội Tổng thống

Ông Wright cho rằng hành động của đảng Dân chủ đối với Tổng thống Trump trong sự việc này không phải là cách thức mà nước Mỹ nên theo đuổi.

“Nhưng thật không may, đảng này được dẫn dắt bởi những người như Chuck (lãnh đạo phe Dân chủ ở Thượng viện) và Nancy (Chủ tịch Hạ viện), cùng những người nôn nóng, họ đang khiến đảng này rơi ra khỏi vách đá”, ông Wright nói thêm.

Tags:
Mỹ đẩy nhanh vụ luận tội Tổng thống Trump

Mỹ đẩy nhanh vụ luận tội Tổng thống Trump

Hạ viện Mỹ đang xúc tiến quá trình điều tra luận tội Tổng thống Donald Trump và dự kiến sẽ bắt đầu điều trần, lấy lời khai vào tuần sau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất