8 bí mật tuyệt vời về chiếc điện thoại mà ít ai biết tới

Bright Side tìm hiểu một số cài đặt điện thoại thú vị sẽ khiến chiếc điện thoại của bạn làm việc hiệu quả hơn.

23:30 29/12/2017

Không có gì bí mật khi cuộc sống trở nên dễ dàng hơn khi bạn sở hữu một chiếc điện thoại. Các ứng dụng khác nhau có ích và giúp bạn tiết kiệm thời gian trong các tình huống khác nhau. Tuy nhiên, còn nhiều tính năng mà bạn chưa khám phá hoặc chưa biết đến.

8. Sạc nhanh

Nếu pin điện thoại của bạn đang ở mức thấp và bạn không có nhiều thời gian để chờ đợi, Chế độ trên máy bay (Airplane Mode) là lựa chọn tốt nhất của bạn. Pin của bạn sẽ sạc nhanh hơn bình thường.

Một cách khác giúp pin duy trì được lâu hơn là cài đặt màn hình về chế độ tối.

7. Ngay lập tức xóa văn bản

Giữ phím Xóa (Delete) và chờ đợi cũng là một cách, nhưng nó tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn. Đối với Iphone và Ipad, hãy Lắc (Shake) và Hoàn tác (Undo) nếu bạn muốn xóa tất cả văn bản vừa nhập.

6. Ngừng quảng cáo pop-up

Những quảng cáo gây phiền nhiễu thường xuất hiện bất ngờ khi sử dụng các ứng dụng khác nhau. Có một cách dễ dàng để kết thúc những đoạn quảng cáo này: chuyển thiết bị của bạn sang Chế độ máy bay và tận hưởng các ứng dụng yêu thích mà không bị gián đoạn.

5. Lưu trang web

Thông thường, nhiều trang web quá dài khiến bạn không đủ thời gian đọc hết và không thể lưu lại?

Tin tốt! Giờ đây, các chủ sở hữu Android có thể lưu bất kỳ nội dung internet nào để đọc thêm - chỉ cần nhấn nút Tải xuống và bạn đã có thể giữ lại những tin tức còn đang đọc dang dở.

4. Hẹn giờ tắt nhạc

Bạn có thể không biết điều này, nhưng ứng dụng Đồng hồ (Clock) trong điện thoại của bạn có một tính năng rất tốt mà tất cả những người yêu thích âm nhạc hoặc audiobook sẽ đánh giá cao. Với tính năng Thời gian (Timer) được tích hợp vào ứng dụng Đồng hồ, bạn có thể đặt thời gian cần thiết và chọn Dừng phát (Stop Playing).

Bây giờ bạn có thể yên tâm đi ngủ với thời gian dừng phát nhạc được đặt trước.

3. Điều khiển từ xa

Air Mouse Pro dành cho iOS và Remote Mouse cho Android có thể biến điện thoại của bạn thành thiết bị điều khiển từ xa không dây. Tính năng này giúp bạn có thể điều khiển một thiết bị khác từ xa bằng chính điện thoại của mình.

2. Bubble-level

Tất cả điện thoại thông minh đều có nhiều bộ cảm biến xác định vị trí và hướng của bạn. Nếu bạn tải xuống ứng dụng này, bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại của bạn để đo mức độ bong bóng cân bằng chính xác để đo bất kỳ bề mặt nào.

1. Tăng tín hiệu mạng

Thủ thuật gọn gàng này sẽ giúp người dùng iPhone cải thiện kết nối mạng nếu độ phủ sóng không lớn. Nhập kết hợp *3370# để cải thiện chất lượng thoại cho cuộc hội thoại GSM. Để tắt tính năng, hãy nhập #3370#.

Hải Vân/ Theo Bright Side
Tags:
Apple cố tình làm giảm hiệu suất ở các chiếc điện thoại đời cũ?

Apple cố tình làm giảm hiệu suất ở các chiếc điện thoại đời cũ?

Apple đã cố tình làm giảm hiệu suất của điện thoại thông minh khi pin quá cũ, một nghiên cứu mới đã tuyên bố.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất