8 cách giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt người khác, khoa học đã chứng minh

Điều gì khiến chúng ta trở nên hấp dẫn hơn? Rất nhiều người trong chúng ta từ lâu đã tìm kiếm câu trả lời, và cuối cùng, các nhà khoa học đã giúp đỡ chúng ta. Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đến từ các quốc gia khác nhau đã tìm ra một số đặc đi

12:47 25/05/2017

Hãy cùng xem đó là những đặc điểm gì nhé!

1. Khiếu hài hước

p1

Mọi người đều biết rằng nếu bạn vui tính, bạn sẽ rất thu hút người khác. Nhưng nếu bạn biết cười chính mình, mức độ thu hút của bạn sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Một số nghiên cứu cho thấy phụ nữ bị hấp dẫn đối với những người đàn ông có thể làm cho họ cười thành tiếng. Đối với nam giới, khiếu hài hước của phụ nữ không cần thiết lắm nhưng một nụ cười sẽ luôn luôn được đánh giá cao.

2. Xung quanh bạn

p2

Các nhà nghiên cứu từ Đại học California đã phát hiện ra rằng mọi người hầu như luôn luôn hấp dẫn hơn khi họ đang ở trong một nhóm. Điều này xảy ra bởi vì bộ não chúng ta xử lý toàn bộ các khuôn mặt với nhau, làm cho mỗi người trong số họ là “trung bình”, và kết quả là, họ trở nên hấp dẫn hơn.

3. Tư thế

p3

Các nghiên cứu chỉ ra rằng một tư thế cởi mở và tự tin sẽ làm cho bạn hấp dẫn hơn khi gặp một người nào đó lần đầu tiên.

4. Giao tiếp

p4

Một nghiên cứu của trường Đại học Harvard nói rằng khi bạn chỉ nói về bản thân, bộ não của người đối diện hoạt động như khi bạn đang nói về một bữa ăn ngon vậy. Một cuộc trò chuyện như vậy sẽ không làm cho họ hạnh phúc. Hãy hỏi họ những câu hỏi sâu sắc và độc đáo, và bạn cũng có thể sẽ cảm thấy họ rất có cảm tình với bạn.

5. Tố chất lãnh đạo

p5

Các nhà lãnh đạo sẽ tự nhiên thu hút người khác. Trên thực tế, như một nghiên cứu chỉ ra rằng, thậm chí mọi người trong nhóm sẽ thấy cấp trên của họ hấp dẫn hơn so với những người ngoài nhóm. Ví dụ, một giám đốc điều hành của công ty sẽ có vẻ hấp dẫn hơn đối với các nhân viên của mình hơn là đối với những người bên ngoài công ty.

6. Biểu cảm trên khuôn mặt

p6

Trong hai thí nghiệm, các nhà nghiên cứu Thụy Sĩ đã nghiên cứu mối liên hệ giữa sự hấp dẫn và việc mỉm cười. Họ đã phát hiện ra rằng một khuôn mặt với nụ cười thoải mái và chân thành sẽ khiến chủ nhân của nó trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Và điều đó có nghĩa là, một nụ cười hạnh phúc sẽ làm cho mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều.

7. Đối xử với người khác

p7

Những người tốt bụng sẽ luôn rất hấp dẫn. Năm 2014, các nhà nghiên cứu Trung Quốc quan sát thấy rằng khi mọi người nghe thấy điều gì đó tốt đẹp về một người nào đó thì họ sẽ cảm thấy anh ấy hoặc cô ấy hấp dẫn hơn nhiều. Vì vậy, lòng tốt – điều này sẽ cải thiện cách nhìn của người khác đối với bạn và điều đó khiến cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn.

8. Đặc điểm cá nhân

p8

Không có cách nào đặc biệt để trở nên thật hấp dẫn. Vẻ đẹp nằm ở trong mắt của chúng ta. Một nghiên cứu khác chỉ ra rằng sự hấp dẫn của chúng ta chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi môi trường xung quanh, kinh nghiệm và sở thích của chúng ta. Vì vậy, hãy luôn là chính mình, bởi vì một ngày nào đó sẽ có một người nào đó yêu bạn tha thiết vì chính con người của bạn.

Theo tamsusao

Tags:
Chuyên gia địa chính trị George Friedman: Mỹ sắp sửa tấn công Triều Tiên

Chuyên gia địa chính trị George Friedman: Mỹ sắp sửa tấn công Triều Tiên

Cảnh báo đáng sợ này được chuyên gia địa chính trị George Friedman đưa ra trong bài phát biểu đề dẫn tại Hội nghị Đầu tư chiến lược 2017 diễn ra tại thành phố Orlando, bang Florida (Mỹ).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất