8 điểm đến có phụ nữ đẹp nhất thế giới

Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Venezuela hay Mỹ đều là những nơi được du khách nhận xét có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới.

18:24 03/06/2017

8-diem-den-co-phu-nu-dep-nhat-the-gioi

Thổ Nhĩ Kỳ đứng đầu danh sách các điểm đến có phụ nữ đẹp nhất thế giới. Họ có khuôn mặt ăn ảnh và số đo 3 vòng hấp dẫn. Sức quyến rũ của họ được tôn vinh trong những bộ sách lịch sử, từ nhà vua, hoàng hậu cho tới những cô gái bình dân. Còn nếu nghi ngờ, hãy đến Thổ Nhĩ Kỳ để tận mắt chứng kiến nhan sắc của phụ nữ nơi đây.

8-diem-den-co-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-1

Phụ nữ Brazil từ lâu đã nổi tiếng với vẻ ngoài bốc lửa, khoẻ mạnh pha chút hoang dã nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Họ đóng vai trò quan trọng trong các lễ hội diễn ra hàng năm, thu hút lượng lớn du khách tới ngắm nhìn những cô gái xinh đẹp. Brazil cũng là một trong các quốc gia có nhiều thí sinh đạt danh hiệu nhất trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới.

8-diem-den-co-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-2

Phụ nữ Ukraine và Nga về cơ bản khá giống nhau, nhưng theo bình chọn từ Wonder List, phụ nữ Ukraine vẫn có phần xinh đẹp hơn.

8-diem-den-co-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-3

Venezuela là quốc gia nắm giữ nhiều vị trí nhất trong các cuộc thi Hoa hậu thế giới. Họ có trường đào tạo hoa hậu và các cô gái trẻ ở đất nước này đều mong muốn được tham gia những cuộc thi sắc đẹp. Phụ nữ Venezuela có vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm, làn da nâu và số đo 3 vòng hấp dẫn.

8-diem-den-co-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-4

Nhắc đến Italy là nghĩ đến những cô gái có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất. Họ có đôi mắt nâu hút hồn và biết cách để khiến mình trở nên quyến rũ hơn.

8-diem-den-co-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-5

Mỹ được coi như xứ sở của những cô gái xinh đẹp khi du khách có thể dễ dàng bắt gặp họ ở mọi nẻo đường, công viên hay bãi biển... Họ vui vẻ, độc lập, tự tin, biết cách chăm sóc bản thân và chính điều đó đã làm nên nét quyến rũ rất riêng cho phụ nữ của xứ cờ hoa.

8-diem-den-co-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-6

Phụ nữ Anh ngày nay là sự kết hợp của nhiều nền văn hoá. Tuy nhiên, điểm chung của họ chính là nền tảng học thức, phong cách lịch sự, sang trọng, toát lên từ chính những hành động cư xử thường ngày. Nhiều du khách thậm chí còn nhận xét phụ nữ Anh có nét rất đặc trưng, gặp một lần là không thể quên.

8-diem-den-co-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-7

Đại diện đến từ Philippines thường xuyên giành chiến thắng trong cách cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Họ nổi tiếng với làn da nâu, đôi mắt quyến rũ và tính cách ngọt ngào, đủ để hút hồn bất cứ ai khi ghé thăm Philippines.

Tags:
Khách nữ mất trắng 43 triệu USD tiền thắng bạc do máy hỏng

Khách nữ mất trắng 43 triệu USD tiền thắng bạc do máy hỏng

Khi Katrina Bookman thông báo với sòng bạc ở New York về số tiền thắng bạc 43 triệu USD, họ đưa cô về và hôm sau đưa ra thông báo đó chỉ là một sự nhầm lẫn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất