8 tour du lịch hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ dịp hoàn thuế ở Mỹ

Bạn vừa nhận được một khoản hoàn thuế kha khá và bạn muốn sử dụng chúng cho một kỳ nghỉ ý nghĩa? Dưới đây sẽ là 8 tour du lịch thú vị có mức chi phí thậm chí thấp hơn mức hoàn thuế trung bình bạn nhận được.

12:09 20/04/2017

Ở Mỹ, ngày 15-4 được gọi là ngày thuế (Tax Day), vì tất cả thuế thu nhập của người dân sẽ được hoàn trả trước ngày này. Theo IRS, khoản hoàn thuế thu nhập cá nhân bình quân cho năm 2016 là 3.050 USD. Số tiền này hoàn toàn có thể giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời với 8 gợi ý dưới đây.

Island Hopping tại biển Aegean

Du khách sẽ có tận gần 2 tuần tắm mình dưới ánh nắng mặt trời trên những hòn đảo đẹp nhất Hy Lạp chỉ với giá 1.499 đô la. Chuyến đi của Go-Today (một hãng du lịch nổi tiếng tại Mỹ) sẽ có 2 đêm ở Athens, nơi du khách có thể ghé thăm Parthenon và đền Poseidon, chín ngày tiếp theo được trải dài trên các hòn đảo nghỉ mát của Mykonos, Crete và Santorini. Chi phí trên đã bao gồm vé máy bay, chỗ ở khách sạn và bữa sáng hàng ngày.

Tận hưởng trọn vẹn Ireland

Kỳ nghỉ sẽ là những trải nghiệm trọn vẹn nhất về Ireland với chuyến đi kéo dài hai tuần của Friendly Planet với chi phí ban đầu là 2,699$, bao gồm các chuyến thăm đến các địa điểm nổi tiếng như Dublin, Killarney, Galway và Belfast. Chi phí đã được tính cho các chuyến bay khứ hồi, phí đi lại, chỗ ở, 15 bữa ăn và một hướng dẫn viên giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo nhất có thể.

Trải nghiệm Ecuador

Chuyến đi 8 ngày tuyệt vời của LivingSocial đến Ecuador, bao gồm quần đảo Galapagos có giá chỉ 1.399 đô la. Phí đã bao gồm các chuyến bay quốc tế và nội địa khứ hồi, sáu bữa sáng và chỗ ở. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn như lặn với sư tử biển, xem rùa biển khổng lồ tại đây thì bạn phải thêm một mức phí nhỏ nữa.

Quần đảo Galapagos

Mamma Mia!

Chuyến phiêu lưu của Ý này cũng của Go-Today, có giá từ 1.099 đô la, mức giá rẻ nhất này là vào tháng Mười. Vào những tháng cao điểm như tháng 7, bạn sẽ phải thêm 100 đến 1000 đô la nữa. Chuyến đi bao gồm vé máy bay khứ hồi từ New York, chỗ ở Rome, Florence và Venice, và chi phí đi lại. Chuyến đi 10 ngày này là một lựa chọn tốt cho những du khách muốn có một chuyến du lịch tự do, không gò bó.

Cuba: ngay và luôn!

Điểm du lịch nóng nhất nằm trong danh sách những điểm du lịch phải xem của người Mỹ, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đi ngay và luôn trước khi nơi đây trở lên đông nghịt. Chuyến đi của hãng Apple Vacation có giá 2,818 $ trong 4 đêm đến Havana sẽ được bắt đầu vào mùa hè. Chi phí bao gồm vé máy bay khứ hồi từ Miami, phòng khách sạn, tour du lịch, nhà xưởng tư nhân, một bài học salsa, cưỡi xe cổ và nhiều thứ khác.

Hanava, một thành phố lâu đời với những pháo đài và nhà thờ cổ xưa

Trốn cả thế giới!

Bạn mơ ước được nằm dài tắm nắng trên bài cát trắng, thưởng thức đồ uống của vùng nhiệt đới và hoàn toàn chìm đắm trong thư giãn? Vậy thì không thể bỏ qua quần đảo Cook ở Nam Thái Bình Dương, nằm giữa Hawai và New Zealand. Chuyến đi kéo dài 5 đêm của Pleasant Holidays có giá từ 1.165 USD tùy thuộc vào loại khác sạn và nơi khởi hành. Chi phí đã bao gồm vé bay khứ hồi, phí khách sạn và thuế.

2 lựa chọn "kinh tế" với chuyến du lịch ở Châu Á

STA Travel, dịch vụ du lịch nổi tiếng cho đối tượng du khách là sinh viên, đã tạo ra hai kỳ nghỉ tiết kiệm cho những ai quan tâm đến Châu Á. Chuyến đi 8 ngày tới miền bắc Thái Lan có giá từ 1.296 USD / người, các chuyến bay khởi hành ở New York và Los Angeles, bao gồm chi phí các chuyến bay và khách sạn và chi phí chuyến đi từ Bangkok đến Chang Mai.

Một chuyến đi khác là đến Việt Nam và Campuchia, có giá từ 1.653 đô la từ New York (ít hơn so với Los Angeles) đến Angkor Wat và Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến đi kéo dài 9 ngày sẽ kết thúc ở Bangkok, vì vậy bạn sẽ đi thăm được 3 quốc gia với chỉ một mức giá. Quá hời phải không?

Thành phố Hồ Chí Minh đẹp huyền ảo về đêm
Theo abcnews
10 điểm du lịch nguy hiểm nhất thế giới

10 điểm du lịch nguy hiểm nhất thế giới

Đảo Rắn ở Brazil, thung lũng Chết của Mỹ hay hồ Natron ở Tanzania là những điểm đến có thể gây chết người trong gang tấc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất