“Bảo tàng kem” ngọt ngào nhất nước Mỹ

Du khách đến đây không chỉ được “mãn nhãn” với các loại kem đủ màu sắc mà còn được trải nghiệm nhiều hương vị kem khác nhau.

08:54 27/05/2017

Kem là một trong những món ăn giải khát ngọt ngào nhất trong mùa hè, và chắc hẳn đây cũng là món ăn khoái khẩu của nhiều người trong số chúng ta. Tuy nhiên, việc xây dựng hẳn một “bảo tàng kem” để đáp ứng sở thích của những người ưa chuộng món ăn mát lạnh này lại là một ý tưởng độc đáo mới chỉ xuất hiện tại Mỹ. Du khách đến đây không chỉ được “mãn nhãn” với các loại kem đủ màu sắc mà còn được trải nghiệm nhiều hương vị kem khác nhau.

Bảo tàng kem được đặt tại Los Angeles với những hình ảnh trang trí bắt mắt và đầy màu sắc về các loại kem khác nhau. Các du khách tới tham quan bảo tàng không chỉ được dạo quanh một khu vườn đầy chuối hay các loại bánh kem khổng lồ mà còn được thưởng thức nhiều vị kem truyền thống khác nhau của địa phương.

Anh Manish Vora – Người sáng lập bảo tàng nói:”Đây không phải là một bảo tàng truyền thống thông thường. Đến với bảo tàng của chúng tôi, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng bằng thị giác mà còn được nếm thử bằng vị giác. Tôi chắc chắn bảo tàng này sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm vô cùng thú vị.”

Khách tham quan chia sẻ:”Thật sự rất thú vị. Tôi có thể dạo quanh bảo tàng và ăn kem ở đây cả ngày. Có rất nhiều hương vị khác nhau để thưởng thức.”

Để có thể vào tham quan và thưởng thức kem tại Bảo tàng kem Los Angeles, mỗi du khách sẽ phải trả 29 USD một lượt. Người sáng lập bảo tàng hy vọng có thể triển khai mô hình này tại nhiều thành phố trên khắp nước Mỹ và hướng đến mô hình quốc tế vào năm 2018.

ANTV

Tags:
Bắt giữ hai người gốc Việt vận chuyển cần sa xuyên tiểu bang

Bắt giữ hai người gốc Việt vận chuyển cần sa xuyên tiểu bang

Hoàng Long Nguyễn – 30 tuổi – và Dao Cương bị bắt giữ sau khi cảnh sát tuần tra xa lộ ở tiểu bang North Dakota phát giác ra cần sa trong xe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất