9X nổi bật trong làng mẫu nhờ có làn da ‘đen hơn than’

Nhờ vẻ ngoài quyến rũ và màu da đặc biệt, Nyakim Gatwech (24 tuổi, đến từ Minnesota, Mỹ) đã trở thành người mẫu nổi tiếng của làng mốt thế giới.

12:00 30/04/2018

ảnh minh họa
ảnh minh họa

 Theo Bored Panda, hiện nay, Nyakim Gatwech hoạt động trong làng mẫu tại Minneapolis, Minnesota, Mỹ. Mặc dù còn trẻ, cô đã gặt hái được khá nhiều thành công.

Làn da đen của Nyakim Gatwech là bẩm sinh. Bởi vậy, từ nhỏ, cô luôn bị bạn bè trêu trọc và chịu những cái nhìn ái ngại từ mọi người xung quanh.

Cô gái 24 tuổi thường được gọi là “nữ hoàng da đen” hay “viên kim cương đen”.

Thậm chí, nhiều người còn khuyên cô nên đi tẩy trắng da, song cô không bao giờ để tâm. Từ nhỏ, 9X đã không cảm thấy xấu hổ hay tự ti vì sự khác biệt của mình.

Nyakim chia sẻ: “Tôi nghĩ màu đen có ý nghĩa mạnh mẽ, táo bạo. Tôi thích và tự hào về làn da của mình. Nó rất thanh lịch”.

Cô còn tự nhận mình đang đại diện cho vương quốc các chiến binh và mong mọi người đừng lấy tiêu chuẩn của người Mỹ để cười nhạo dân châu Phi.

Nyakim Gatwech cũng khuyên những người da đen thay vì cảm thấy tự ti, hãy chứng minh cho thế giới thấy chúng ta đẹp và thông minh như thế nào.

Với tinh thần lạc quan và ý chí vươn lên, 9X đã trở thành người mẫu có tiếng trong ngành thời trang.

Sự thành công của cô góp phần giúp mọi người xóa bỏ việc phân biệt chủng tộc đối với người da đen, mang đến làn gió mới cho ngành công nghiệp thời trang.

Trang cá nhân Instagram của Nyakim thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh cô chia sẻ đều nhận được hơn 10.000 like (thích).

Theo ZingVn

Tags:
Canada: Nhân viên chăm sóc người cao tuổi người Trung Quốc bị bắt vì đấm bệnh nhân

Canada: Nhân viên chăm sóc người cao tuổi người Trung Quốc bị bắt vì đấm bệnh nhân

Một nhân viên chăm sóc người cao tuổi người Trung Quốc đã bị bắt sau khi đoạn video có cảnh anh ta đấm vào mặt một bệnh nhân cao tuổi mất trí nhớ 11 lần được công bố.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất