Chuyện hi hữu: Máy bay buộc phải quay đầu vì… hành khách bỏ quên con

Một chiếc máy bay đã buộc phải quay lại sân bay Ả Rập sau khi một hành khách vô tình… quên mất con của mình.

21:30 13/03/2019

Chuyến bay từ Jeddah, Ả rập được cho là đang trên đường đến Kuala Lumpur, Malaysia thì buộc phải dừng lại sau khi một người phụ nữ báo cáo cô đã bỏ quên con ở lại.

A Saudia flight (file photo) from Jeddah was said to be on its way to Malaysia when a female passenger realised she was missing her child and alerted cabin crew

Phi công sau đó đã phải xin phép các hành khách trở về sân bay Jeddah dù điều này gặp khá nhiều khó khăn.

Được biết, người phụ nữ này đã bỏ lại đứa trẻ trong phòng chờ khởi hành tại sân bay quốc tế King Abdul Aziz, theo tờ Gulf News.

Sau đó phi công liên lạc với bộ phận kiểm soát không lưu và thông báo: “Chuyến bay này đang yêu cầu quay lại bởi một hành khách đã để quên con trong khu vực phòng chờ.”

The pilot of the Saudia plane (file photo) reportedly had to request permission to return to Jeddah from baffled air traffic controllers after the woman noticed her mistake

Thật may mắn, điều này đã được chấp thuận ngay lập tức.

Vào tháng 10 năm ngoái, cảnh sát Đức cho biết một cặp vợ chồng cũng đã bỏ quên con gái của họ tại một sân bay ở Stuttgart trên đường trở về sau kỳ nghỉ. Cảnh sát đã phát hiện đứa trẻ 5 tuổi đang lang thang một mình quanh nhà ga và sau đó đã liên lạc để tìm kiếm cha mẹ của bé.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

New Jersey: Máy bay Boeing 737 buộc phải hạ cánh khẩn cấp

New Jersey: Máy bay Boeing 737 buộc phải hạ cánh khẩn cấp

Chiếc máy bay Boeing 737 đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Newark của New Jersey sau khi xuất hiện đám khói lớn từ thân máy bay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất