Ai Cập: Nổ ra tấn công khủng bố ở thành phố du lịch Hurghada

 

13:08 09/01/2016

Truyền hình Ai Cập đêm 8/1 đưa tin, một vụ tấn công khủng bố đã xảy ra tối cùng ngày tại một khách sạn ở thành phố du lịch Hurghada bên bờ Biển Đỏ.

3 kẻ vũ trang chưa rõ danh tính đã bất ngờ xông vào khách sạn Bella Vista ở giữa trung tâm Hurghada và đâm bị thương 2 du khách mang quốc tịch Thuỵ Điển.

12
Thành phố du lịch Hurghada bên bờ Biển Đỏ.

Lực lượng an ninh tại chỗ đã bắn chết một trong 3 kẻ tấn công và bắn bị thương một tên khác. Số phận kẻ cuối cùng trong nhóm tấn công chưa được xác định.

Dù không gây hậu quả nghiêm trọng như nhiều vụ tấn công khủng bố xảy ra trước đó tại các khu vực khác, song vụ tấn công khách sạn Bella Vista ở thành phố Hurghada hôm qua vẫn được coi là một đòn đánh mạnh nữa giáng vào ngành du lịch Ai Cập vốn đang phải vật lộn với rất nhiều khó khăn sau vụ rơi máy bay của Nga trên bán đảo Sinai của Ai Cập hồi cuối tháng 10/2015 khiến 217 du khách Nga thiệt mạng.

Chưa có bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm vụ tấn công. Giới chức Ai Cập cũng chưa đưa ra bất kỳ nhận định nào về thủ phạm của vụ khủng bố./.

Phong Linh/Theo VOV

Tags:
Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Chưa bao giờ các lời mời chào viết luận, làm bài tập hộ lại trắng trợn và tràn lan trên những diễn đàn, nhóm hội du học sinh trên Facebook như bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất