Ái nữ của Tổng thống Trump chúc mừng sinh nhật cha, hàng ngàn cư dân mạng hưởng ứng

Cô Ivanka Trump, một nữ doanh nhân thành đạt hiện là cố vấn tại Nhà Trắng, hôm 14/6 đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cha cô – Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, và nhận được hàng chục ngàn lượt thích trên mạng xã hội Twitter.

22:30 15/06/2019

Ivanka, một cựu người mẫu 37 tuổi, viết trên trang Twitter của cô dòng chữ “Happy Birthday, Dad!” (Chúc mừng sinh nhật cha) cùng biểu tượng một chiếc bánh sinh nhật. Bên dưới là một bức ảnh chụp ông Trump mỉm cưới khi dắt tay các cháu bước đi trên thảm cỏ bên ngoài Nhà Trắng.

Tính đến thời điểm Đại Kỷ Nguyên đưa tin, lời chúc của cô Ivanka đã nhận được 72 nghìn lượt thích và gần 10 nghìn lượt chia sẻ.

Thứ Sáu ngày 14/6/2019 là tròn kỷ niệm 73 năm ngày sinh của Tổng thống Trump, người nổi tiếng về khả năng kinh doanh và tài ăn nói khi còn là tỷ phú địa ốc ở New York và người dẫn chương trình nổi tiếng.

Ông Trump cũng được nhiều người ngưỡng mộ về cách dạy con trở nên thành đạt và không hư hỏng dù sống trong nhung lụa.

Ngay từ khi các con còn nhỏ, ông luôn dạy các con: Không rượu bia, không thuốc lá, không ma túy.

Bản thân ông cũng tuân thủ nguyên tắc 3 Không này. Ông nói rằng ông chưa bao giờ thử dùng rượu bia, thuốc lá hay ma túy.

“Tôi thường nói với bạn bè và từng dạy các con tôi rằng: Không được hút ma túy, không được uống rượu”, ông Trump cho biết trong cuộc phỏng vấn tại thành phố New York vào ngày 14/3/2016.

“Vì thế giới vốn đã quá cạnh tranh, quá khắc nghiệt, nên nếu bạn có vấn đề về ma túy hay rượu bia, bạn sẽ đặt bản thân vào vị thế bất lợi khủng khiếp”.

Con trai, con dâu, tỷ phú Donald Trump, con trai, vợ, con dâu, cháu nội, con trai , cháu nội, con gái, con rể  và con gái  xuất hiện trên sân khấu sau khi ông Donald Trump tuyên bố tranh cử tổng thống tại Tháp Trump vào ngày 16/6/2015 tại New York. 

Tổng thống Trump có 5 người con. Con trai cả là Donald Trump Jr (sinh năm 1977), kế đến là Ivanka Trump (1981), Eric Trump (1984), Tiffany Trump (1993) và Barron Trump (2006).

Minh Hòa

Tags:
5 thói quen khiến người trẻ không thể giàu

5 thói quen khiến người trẻ không thể giàu

Giới trẻ thường rất lạc quan về khả năng giàu có của bản thân nhưng cũng hay mắc một số sai lầm sau, khiến niềm tin khó thành hiện thực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất