Ái nữ Ivanka tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Mỹ

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, ái nữ Ivanka nhà Tổng thống Trump còn có gu thời trang vô cùng tinh tế.

08:30 08/11/2017

Cuối tuần qua, Ivanka Trump, cố vấn và cũng là con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã tới Nhật Bản và gặp gỡ Thủ tướng Nhật Shinzo Abe. Ngoài xinh đẹp và tài năng, Ivanka còn được giới truyền thông đánh giá là người có gu thời trang vô cùng tinh tế. Ảnh: Ivanka và Thủ tướng Abe tới ăn tối tại một nhà hàng ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản, ngày 3/11. Ảnh: Sputnik.

Những bộ trang phục của Ivanka luôn toát lên vẻ thanh lịch và nữ tính. Ở Mỹ, Ivanka được coi là “biểu tượng phong cách mới”. Ảnh: Ivanka tham dự diễn đàn “Đưa doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ lên một tầm cao mới” bên lề cuộc họp thường niên của Ngân hàng Thế giới/IMF tại thủ đô Washington, Mỹ, ngày 14/10/2017. Ảnh: Sputnik.

Ái nữ Ivanka nhà Tổng thống Trump được Đại sứ Mỹ tại Nhật Bản William Hagerty đón sau khi tới sân bay quốc tế Narita, phía đông thủ đô Tokyo, ngày 2/11/2017. Ảnh: Sputnik.

Đệ nhất tiểu thư Ivanka đứng cạnh Tổng thống Mỹ Donald Trump trước khi ông ký một văn bản nhằm mở rộng việc tiếp cận STEM tại Phòng Bầu Dục của Nhà Trắng ngày 25/9/2017. Ảnh: Sputnik.

Ivanka đứng cạnh ông Trump, khi đó còn là ứng viên tổng thống của Đảng Cộng hòa, tại Ủy ban Quốc gia của Đảng Cộng hòa ở Cleveland, bang Ohio, Mỹ, ngày 21/7/2016. Ảnh: Sputnik.

Những bộ trang phục của Ivanka khi xuất hiện trước công chúng luôn được dư luận chú ý. Ảnh: Con gái ông Trump bước xuống chiếc Không lực Một tại căn cứ không quân Andrews ngày 30/8/2017. Ảnh: Sputnik.

Ivanka Trump phát biểu tại hội nghị “Những người phụ nữ quyền lực nhất” của Tạp chí Fortune tại Washington, Mỹ, ngày 9/10/2017. Ảnh: Sputnik.

Ivanka và chồng cô, Jared Kushner, tới tham dự buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ xả súng ở Las Vegas được tổ chức tại Bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng ngày 2/10/2017. Ảnh: Sputnik.

Ivanka dự một sự kiện thảo luận về kế hoạch của chính phủ để đối phó với cuộc khủng hoảng thuốc Opioid ở Phòng Đông của Nhà Trắng ngày 26/10/2017. Ảnh: Sputnik.

Ivanka (phải) quan sát hiện tượng nhật thực một phần từ ban công của Nhà Trắng ngày 21/8/2017. Ảnh: Sputnik

Ái nữ Ivanka của Tổng thống Trump đứng cạnh Thủ tướng Nhật Shinzo Abe tại hội nghị có tên “World Assembly for Women: WAW! 2017” được tổ chức ở Tokyo ngày 3/11/2017. Ảnh: Sputnik.

Ivanka ngồi cạnh Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại hội nghị “Những người phụ nữ quyền lực nhất” ở Washington ngày 10/10/2017. Ảnh: Sputnik.

Tiểu thư Ivanka tới dự một buổi họp báo thúc đẩy tín dụng thuế trẻ em mở rộng tại Quốc hội Mỹ ngày 25/10/2017. Ảnh: Sputnik.

Ivanka che ô dưới trời mưa tại căn cứ không quân Andrews ngày 6/9/2017. Ảnh: Sputnik.

Theo Kiến thức

Tags:
Tổng thống Trump sẽ đẩy mạnh quan hệ toàn diện Việt - Mỹ

Tổng thống Trump sẽ đẩy mạnh quan hệ toàn diện Việt - Mỹ

Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM Mary Tarnowka khẳng định chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Donald Trump sẽ làm sâu sắc hơn hợp tác song phương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất