Ái nữ Ivanka Trump nuôi mộng làm nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ

Cuốn sách tiết lộ “thâm cung bí sử” Nhà Trắng đã bật mí chuyện ái nữ Ivanka nhà Tổng thống Donald Trump đang nuôi mộng trở thành nữ tổng thống Mỹ đầu tiên của “xứ cờ hoa’ nên mới nhận lời làm cố vấn cho cha mình.

12:30 06/01/2018

Ivanka Trump cùng chồng cô Jared Kushner đồng ý tham gia vào chính quyền của Tổng thống Trump bất chấp lời khuyên của hầu hết người quen với hy vọng vai trò cố vấn Nhà Trắng sẽ là bệ phóng để đưa Ivanka lên làm tổng thống Mỹ trong tương lai.

Michael Wolff, tác giả cuốn sách có tựa đề “Lửa và cuồng nộ: Bên trong Nhà Trắng của Tổng thống Trump”, viết rằng hai vợ chồng Jared Kushner đã đặt ra một thỏa thuận nghiêm túc, nếu cơ hội xuất hiện vào một ngày nào đó trong tương lai, Ivanka chắn chắn sẽ là người tranh cử cho vị trí tổng thống.

Nhiều người đã rất kinh ngạc khi biết về ý định của hai vợ chồng Ivanka Trump. “Ivanka thích thú với suy nghĩ nữ tổng thống Mỹ đầu tiên sẽ không phải là Hillary Clinton mà chính là cô ấy”, Michael Wolff viết.

Ái nữ nhà , Ivanka. (Ảnh: EPA)
Ái nữ nhà , Ivanka. (Ảnh: EPA)

Ái nữ Ivanka Trump sinh năm 1981, là một doanh nhân và cựu người mẫu thời trang Mỹ, hiện tại là cố vấn cho Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump.

Cuốn sách “Lửa và cuồng nộ: Bên trong Nhà Trắng của Tổng thống Trump” làm dư luận Mỹ đã “dậy sóng” khi các trích đoạn nội dung đưa ra những tiết lộ sốc liên quan đến chính quyền của Tổng thống Donald Trump.

Tổng thống Mỹ Donald Trump lên tiếng chỉ trích người tiếp tay cho tác giả cuốn sách gây tranh cãi cho dư luận Mỹ (Ảnh: Reuters)
Tổng thống Mỹ Donald Trump lên tiếng chỉ trích người tiếp tay cho tác giả cuốn sách gây tranh cãi cho dư luận Mỹ (Ảnh: Reuters)

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders cho rằng, cuốn sách mang những nội dung “nhảm nhí”, “xuyên tạc và gây hiểu lầm”.

Bà Sanders nói, phần lớn các cuộc phỏng vấn phục vụ cho cuốn sách này được thực hiện theo đề nghị của cựu chiến lược gia trưởng Steve Bannon, người từng được coi là “cánh tay phải” của Tổng thống.

Tổng thống Trump ngày 3/1 cũng chỉ trích ông Bannon là kẻ “mất trí” khi trong cuốn sách ông Bannon cáo buộc con trai Tổng thống Donald Trump tội “phản quốc” vì gặp gỡ người Nga trong chiến dịch tranh cử của cha.

An Yên

Tags:
Little Saigon: Nhiều cách để thợ tóc khởi nghiệp và kiếm sống vững vàng

Little Saigon: Nhiều cách để thợ tóc khởi nghiệp và kiếm sống vững vàng

Không dễ như nghề nail nhưng cũng không quá khó để có tấm bằng làm nghề tóc. Nhưng khi cầm tấm bằng trong tay, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình cách khởi nghiệp phù hợp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất