Ai photoshop hình cho ông Trump?

Ông Trump luôn có những nhóm ủng hộ nhiệt thành, sẵn sàng tạo ra các hình ảnh một tổng thống Trump cường tráng. Chỉ cần gõ "Swole Trump" trên Amazon, lập tức hàng đống áo thun in hình ông Trump cơ bắp sẽ xuất hiện.

11:30 30/11/2019

Ai photoshop hình cho ? - Ảnh 1.

Một bức tranh vẽ ông Trump cuồn cuộn cơ bắp - Ảnh: INSTAGRAM

Tấm ảnh ông Trump đăng trên trang Twitter cá nhân ngày 27-11 (giờ Mỹ) đã gây bão mạng xã hội giữa lúc ông vừa đặt bút ký thông qua hai dự luật liên quan đến ủng hộ dân chủ ở Hong Kong khiến Trung Quốc tức giận.

Ai đó đã ghép ông Trump với cơ thể của diễn viên Sylvester Stallone - người thủ vai nhà vô địch quyền Anh Rocky Balboa trong loạt phim Rocky thập niên 1970? 

Khuôn mặt của ông Trump được chỉnh cho gần giống với màu da cơ thể làm cho bức ảnh trông y như thật đã khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu ông Trump có dư thời gian rảnh để ngồi chỉnh sửa hay ai đó đã làm giúp ông.

Ai photoshop hình cho ? - Ảnh 2.

Tấm ảnh không lời giải thích lẫn chú thích được đăng trên tải khoản Twitter của ông Trump ngày 27-11 đã khiến cư dân mạng đồn thổi không ngớt

Đó vẫn còn là câu hỏi chưa lời giải đáp nhưng không khó để tìm các hình ảnh ông Trump cơ bắp trên mạng Internet. Chúng được vẽ bởi những người ủng hộ ông Trump nhiệt thành hoặc các họa sĩ vẽ biếm họa.

Scott Lobaido ở New York là một trong những người như vậy. Trang Instagram của họa sĩ tự nhận là "yêu nước" đầy những bức ảnh thể hiện tình cảm dành cho ông Trump.

Ai photoshop hình cho ? - Ảnh 3.

Bức tranh của McNaughton vẽ ông Trump cầm đèn, soi sáng đường đi cho chiếc thuyền chở đầy các quan chức trong chính quyền của ông - Ảnh chụp màn hình

Hay như Jon McNaughton, một họa sĩ có quan điểm bảo thủ, thường vẽ ông Trump trong hình dạng thường thấy ngoài đời nhưng tung hô ông bằng những bức tranh thể hiện tổng thống thứ 45 như một người cứu rỗi nước Mỹ.

Ben Garrison, một họa sĩ tranh biếm họa thường xuyên vẽ những hình ảnh to lớn, cơ bắp của ông Trump trong các cuộc đối đầu với đối thủ chính trị, cho hay việc mô tả ông chủ Nhà Trắng như "một người đàn ông nam tính thực thụ" được nhiều người yêu thích và đó là động lực để ông tiếp tục sáng tác.

Nhiều tờ báo Mỹ đua nhau lý giải động cơ đằng sau bức ảnh không lời chú thích của Tổng thống Trump đăng lên ngày 27-11. Một số cho rằng ông Trump đang muốn chứng minh bản thân đang vô cùng khỏe mạnh trước các tin đồn nói ông bị đau tim và phải tới bệnh viện đột xuất để kiểm tra.

Việc đăng hình ảnh cơ bắp không chỉ là cách ông Trump cho thấy mình đang tràn đầy sức mạnh theo một cách hài hước, mà còn ngụ ý rằng những người không thích ông đều là "những kẻ yếu đuối", phó giáo sư Meredith Conroy thuộc Đại học California nhận định với báo Washington Post.

Ai photoshop hình cho ? - Ảnh 4.

Một biếm họa năm 2016 vẽ "võ sĩ" Trump hạ đo ván đối thủ sau cuộc tranh luận trực tiếp thứ 3 trên sóng truyền hình - Ảnh: TWITTER

Tags:
Mỹ thu hồi rau diếp romaine sau khi dịch E.coli lan ra 19 bang

Mỹ thu hồi rau diếp romaine sau khi dịch E.coli lan ra 19 bang

67 người đã bị nhiễm E.coli trên 19 tiểu bang do ăn rau diếp romaine, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC)

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất