Alaska: Một người đàn ông giết chết vợ do bị vợ cười nhạo

Một người đàn ông đã bị buộc tội giết người vào ngày hôm nay do đã giết chết vợ mình trên tàu Princess Cruises ở Alaska, theo các tài liệu tòa án liên bang.

13:00 29/07/2017

Kenneth Manzanares đã bị bắt giam và bị buộc tội giết người do gây ra cái chết của người vợ 39 tuổi, người được xác định bằng tên tắt K.M. theo một đơn tố cáo hình sự ngày hôm nay tại tòa liên bang của FBI. Một nguồn tin với kiến ​​thức về cuộc điều tra của FBI nói với ABC News rằng nạn nhân là Kristy Manzanares của Utah.

Princess Cruises cho biết một cuộc tranh cãi đã diễn ra vào đêm hôm thứ ba và kết quả là một người phụ nữ đã thiệt mạng. FBI cho biết đang điều tra cái chết "đáng ngờ" và gửi các đội từ Anchorage và Seattle đến Juneau và Utah để nói chuyện với gia đình người quá cố.

Vụ việc xảy ra trong khi tàu du lịch đi từ Ketchikan đến Juneau,  luật sư của Alaska Bryan Schroder cho biết trong một buổi họp báo chiều thứ năm.

Theo lời khai của nhân viên Cơ quan đặc biệt FBI Michael Watson, vụ án mạng trong trong cabin do Manzanareses gây ra trên tàu Emerald Princess diễn ra vào khoảng lúc 9 giờ sáng hôm thứ 3 theo giờ địa phương, khi chiếc tàu bảy cách bờ biển khoảng 7 dặm.

Một phần của con tàu Emerald Princess, nơi diễn ra vụ sát hại

Nạn nhân đã được tìm thấy với vết thương ở đầu, máu chảy lênh láng khắp cabin, theo các tài liệu của toà án. Cô ấy đã được xác định là đã chết vào khoảng 9 giờ 20 phút tối cùng ngày theo giờ địa phương.

FBI đã được thông báo về vụ việc lúc 11 giờ đêm, một người phát ngôn cơ quan cho biết trong một cuộc họp báo hôm thứ năm.

Một nhân viên an ninh tàu Emerald Princess nói với các điều tra viên rằng anh ta đã chú ý đến máu ở tay và quần áo của Kenneth Manzanares vào thời điểm đó. Nhân viên an ninh nói với các điều tra viên rằng các nhân chứng khác bước vào cabin sớm hơn cũng thấy máu trên tay và quần áo của người đàn ông. Một nhân chứng được viết tắt tên là DH, nói rằng ông ta nhìn thấy nạn nhân nằm trên sàn nhà và khi ông ta hỏi Kenneth Manzanares chuyện gì đã xảy ra, hắm trả lời, "Cô ta không ngừng cười nhạo tôi. "

Các thành viên khác trong gia đình đã có mặt trên tàu vào thời điểm đó, phát ngôn viên FBI nói.

Nhân chứng nói rằng đã nhìn thấy Kenneth Manzanares lôi xác người phụ nữ về phía ban công cabin. "Chúng tôi không biết hắn ta có ý định gì khi cố đưa nạn nhân ra khỏi cabin", Schroder nói.

Người phát ngôn của FBI mô tả hiện trường vụ án là khá nhỏ và cho biết 15 nhân viên đã phỏng vấn khoảng 200 hành khách và thuyền viên sau vụ việc.

Kenneth Manzanares đã tham dự phiên tòa đầu tiên của mình vào buổi chiều thứ 5, phiên điều trần ban đầu của ông được lên kế hoạch vào ngày 10 tháng 8.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Vụ giết người ở Pennsylvania: đã bắt được 2 hung thủ

Vụ giết người ở Pennsylvania: đã bắt được 2 hung thủ

Hai nam thanh niên 20 tuổi đã bị kết tội trong vụ sát hại 4 thanh niên ở đông nam Pennsylvania, theo các quan chức cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất