Alpena: Giáo viên quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với học sinh hơn 100 lần

Một giáo viên tại Alpena, Michigan, được cho là đã quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với học sinh chưa đủ tuổi vị thành niên hơn 100 lần.

01:00 10/03/2019

Heather Winfield, 38 tuổi, đã bị bắt vào tháng 1 sau một cuộc điều tra kéo dài từ năm 2016 khi cô đang làm giáo viên tại trường trung học Thunder Bay ở Alpena.

Nạn nhân của cô giáo được cho là một trong những học sinh tại trường học và những vụ tấn công tình dục thường xảy ra tại nhà cô ở Michigan.

Theo Alpena News, cô Winfield đã được lệnh ra tòa xét xử sau khi tòa án tiến hành kiểm tra sợ bộ trước đó ba ngày. Cô bị buộc tội lạm dụng tình dục hình sự cấp một với một đứa trẻ nhỏ hơn 13 tuổi.

Cùng với đó, cô cũng phải đối mặt với hai tội danh hình sự khác đó là hành vi quấy rối tình dục cấp ba đối với một đứa trẻ từ 13 đến 15 tuổi và hành vi tình dục hình sự cấp hai với một đứa trẻ nhỏ hơn 13 tuổi.

Vào thứ Sáu, các nhân chứng và cơ quan thực thi pháp luật đã có mặt trước tòa, trong đó có cả nạn nhân là cậu học sinh 14 tuổi, tờ báo đưa tin.

Cậu học sinh đã làm chứng rằng mối quan hệ của họ bắt đầu năm cậu 11 tuổi. Đáng kinh ngạc hơn là cả hai người đã quan hệ tình dục với nhau hơn 100 lần ngoài khách sạn quanh thị trấn Alpena.

Sau lời buộc tội, luật sư của Winfield nói với Thẩm phán Thomas LaCross rằng vụ án nên được xem xét do số lượng bằng chứng chưa đủ và lời khai của cậu bé là không đáng tin cậy.

Tuy nhiên, cậu học sinh tiếp tục khai rằng Winfield đã nhiều lần “mua chuộc” cậu bằng những món quà giá trị như xe đạp, đàn ghita hay giày tennis đắt tiền.

Ngoài ra, cậu cho biết Winfield cũng có các mối quan hệ tương tự với người khác không chỉ riêng cậu.

Nếu bị kết án, Winfield có thể đối mặt với án tù chung thân.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Giáo viên kịch nghệ ở Orange County bị b.ắ.t vì xâm phạm học sinh

Giáo viên kịch nghệ ở Orange County bị b.ắ.t vì xâm phạm học sinh

Một giáo viên dạy nhạc và kịch nghệ của một trung học ở Orange County bị b.ắ.t hôm Thứ Ba, 22 Tháng Giêng, vì xâm phạm học sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất