"Âm mưu" phía sau màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi tuổi teen thích bày trò

Cặp đôi tuổi teen người Mỹ đã khiến cộng đồng mạng phải thán phục trước khả năng bày trò của mình khi dựng nên một màn cầu hôn giả đánh lừa cả nhà hàng nhằm giành được phần tráng miệng miễn phí.

15:57 03/04/2017

Cati Domitrovich (19 tuổi) và Alex Nagle (17 tuổi) sống tại Texas, Mỹ là bạn thân của nhau. Vào cuối tuần trước, cả hai quyết định cùng đi ăn tối và lập kế hoạch bày trò vui để giải tỏa sau một tuần tồi tệ.

Âm mưu phía sau màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi tuổi teen thích bày trò - Ảnh 1.

Đôi bạn quyết định làm giả một màn cầu hôn để đánh lừa nhà hàng.

Với đầu óc tinh quái của mình, họ đã nghĩ ra kế sách giả vờ làm một cặp tình nhân và tổ chức một buổi cầu hôn giả. Mục đích họ nhắm đến là sẽ được miễn phí phần tráng miệng.

Những "kẻ thích đùa" này đã chọn một nhà hàng nổi tiếng làm điểm đến. Họ chuẩn bị sẵn một chiếc nhẫn đính hôn giả và hành động như một cặp tình nhân trong suốt bữa ăn.

Âm mưu phía sau màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi tuổi teen thích bày trò - Ảnh 2.

Màn "diễn sâu" quá xuất sắc của họ đã khiến cả nhà hàng tin sái cổ.

Nagle kể với trang BuzzFeed News rằng khi cô bạn đi vào phòng vệ sinh, cậu nói với nhân viên nhà hàng rằng mình sẽ tiến hành cầu hôn và nhờ người phục vụ giúp họ chụp ảnh.

Khi Domitrovich quay trở lại bàn, cậu ta bắt đầu quỳ xuống và lấy một chiếc nhẫn ra từ túi quần. Lúc Domitrovich nói "đồng ý" với lời cầu hôn giả này, không khí trong nhà hàng như vỡ òa bởi tiếng vỗ tay của thực khách cũng như nhân viên. Toàn bộ những người trong nhà hàng đều bị cuốn theo trò đùa này. Và sau đó, cặp đôi quái chiêu đã được tặng phần tráng miệng miễn phí đúng như mong ước.

"Mọi người đều tin nó là thật và ai cũng vỗ tay", Domitrovich kể lại.

Âm mưu phía sau màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi tuổi teen thích bày trò - Ảnh 3.

Domitrovich chụp ảnh bên cạnh chiến lợi phẩm của mình.

Màn kịch của hai cô cậu tuổi teen này bỗng chốc lan truyền khắp mạng xã hội, câu chuyện của hai người đạt đến gần 28.000 lượt chia sẻ và 54.000 lượt thích. Nó khiến nhiều người tiếc nuối, đặt câu hỏi tại sao bản thân không nghĩ ra điều này sớm hơn.

Một cư dân mạng bình luận: "Tôi cảm thấy bực vì mình chưa từng nghĩ ra trò này".

Một bình luận khác cho biết: "Trò này đúng thật là thiên tài".

Domitrovich và Nagle cho biết họ có thể sẽ lại bày trò đùa ở một nơi khác. "Chúng tôi đang dự định sẽ lặp lại chuyện này tại một nhà hàng khác", Domitrovich chia sẻ. Nhưng những bức hình của hai người đã được phát tán khắp mạng xã hội, có vẻ như họ cần phải đầu tư thật kỹ cho việc ngụy trang nếu muốn thực hiện vào lần sau.

Âm mưu phía sau màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi tuổi teen thích bày trò - Ảnh 4.

Cặp đôi đã được tặng một phần tráng miệng miễn phí đúng như mong muốn.

Trò chuyện với 9X nhận học bổng tiến sĩ 9 tỷ đồng

Trò chuyện với 9X nhận học bổng tiến sĩ 9 tỷ đồng

Tốt nghiệp ĐH California (Los Angeles, Mỹ), Nguyễn Thị Sao Ly, cô gái xinh đẹp sinh năm 1993 người Đà Nẵng, sẽ tiếp tục bậc học tiến sĩ ở ĐH Johns Hopkins vào tháng 8 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất