Âm thanh được cho là giống với tiếng súng xuất hiện tại một trường trung học tại Bắt Carolina gây nên mối lo ngại lớn

Âm thanh phát ra được cho là từ một máy cấp nhiệt giống với tiếng súng gây nên mối lo ngại về một thảm họa nổ súng trường học tại Bắc Carolina.

23:30 10/11/2018

Cảnh sát đã tập trung tại trường học ngay sau khi nhận được báo cáo.

Cảnh sát đã đáp lại một cuộc gọi từ trường trung học Topsail gần Wilmington vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng thứ Sáu.

Sở cảnh sát quận Pender không thể cung cấp chi tiết về tiếng súng nổ vào sáng thứ Sáu, nhưng một phát ngôn viên nói rằng đó là một cảnh không cực đoan.

Ủy viên George Brown nói với WECT có một thiết bị hỏng hóc ở trường đã phát ra âm thanh nghe giống như tiếng súng. Nó đang được điều tra.

Giám đốc điều hành các trường hợp khẩn cấp quận Pender Tom Collins cũng cho biết ông tin rằng một máy cấp nhiệt bị hỏng là nguyên nhân gây ra tiếng ồn.

Các lớp học vẫn chưa quay trở lại hoạt động khi cuộc gọi báo cáo đầu tiên được thực hiện. Cảnh sát đã được nhìn thấy trên mái nhà của trường ngay sau khi các báo cáo đầu tiên xuất hiện.

Tất cả các trường trong khu học chánh đã bị khóa. Trường nằm ở Hampstead trong quận Pender.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Nổ súng ở phòng tập yoga và trường Đại học Dartmouth của Mỹ, 8 người thương vong

Nổ súng ở phòng tập yoga và trường Đại học Dartmouth của Mỹ, 8 người thương vong

Ít nhất 3 người thiệt mạng, trong đó kẻ tấn công tự sát, và 4 người khác bị thương trong một vụ nổ súng vào khoảng 5 giờ 30 chiều ngày 2-11 (giờ địa phương, tức sáng ngày 3-11 giờ Việt Nam) tại phòng tập yoga, ở thành phố Tallahassee, thủ phủ bang Florida, Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất