Amazon cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho mọi người

Nhân dịp lễ sắp tới, gã khổng lồ bán lẻ Amazon đã quyết định tung ra chương trình miễn phí giao hàng đối với tất cả mọi người.

11:30 07/11/2018

Có vẻ Amazon đã tìm thấy một cách để lôi kéo người mua sắm tham gia vào mùa lễ này khi quyết định miễn phí giao hàng cho tất cả mọi người, kể cả các khách hàng không thuộc hạng thành viên thân thiết.

PHOTO: Workers prepare customer orders for dispatch as they work around goods stored inside an Amazon.co.uk fulfillment centre in Peterborough, central England, on Nov. 15, 2017.

Bắt đầu từ thứ Hai, gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến cho biết sẽ mở rộng chương trình giao hàng miễn phí cho tất cả khách hàng. Amazon còn khẳng định các mặt hàng nếu có nhu cầu có thể được giao đến đúng giờ Giáng sinh. Đặc biệt hơn chương trình giao hàng miễn phí lần này cũng không yêu cầu khách hàng phải mua tối thiểu là bao nhiêu tiền.

PHOTO: The Amazon logo is displayed on screen of a mobile photo in a stock photo.

Amazon cho biết chương trình áp dụng cho "hàng trăm triệu mặt hàng".

PHOTO: Boxes filled with merchandise sit stacked before shipment at the Amazon.com Inc. distribution center in this file photo, Nov.26, 2012, in Phoenix, Ariz.

Các nhà bán lẻ dự kiến sẽ tiếp tục giảm giá khi người mua sắm chuyển sự chú ý sang Black Friday. Theo Liên đoàn bán lẻ quốc gia, khoảng 720 tỷ đô la doanh số bán hàng được cho là thu về từ Black Friday

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Nhân viên Amazon nhận hối lộ từ các doanh nghiệp Trung Quốc để xóa review sản phẩm xấu

Nhân viên Amazon nhận hối lộ từ các doanh nghiệp Trung Quốc để xóa review sản phẩm xấu

Theo các nguồn của tờ Wall Street Journal, hành vi này cực kỳ phổ biến ở Trung Quốc, nơi mà chủ các doanh nghiệp nhỏ thường trả nhân viên Amazon khoảng 300 USD cho mỗi bình luận xấu mà họ xoá.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất