Amazon nhận thêm hơn 50,000 nhân viên khắp nước Mỹ

Công ty Amazon hôm Thứ Tư cho hay đang muốn thu nhận hơn 50,000 nhân viên mới trên khắp nước Mỹ.

22:32 27/07/2017

Lời loan báo này được đưa ra trong lúc thị trường lao động Mỹ đang bắt đầu thiếu người, giữa khi thời gian học sinh đi học lại và mua sắm ngày lễ đang sắp tới. Các công ty khác cũng sẽ cạnh tranh với Amazon để tuyển dụng nhân sự.

Nhân viên trong một trung tâm chuyển hàng của Amazon (Hình: AP Photo/Ted S. Warren)

Công ty Amazon.com Inc. sẽ bắt đầu mở cửa thu nhận thêm nhân viên vào Thứ Tư tuần tới, ngày 2 Tháng Tám, tại 10 địa điểm đặt kho hàng của công ty.

Phần lớn các công việc làm sẽ là toàn thời gian. Có hơn 10,000 công việc bán thời gian cũng sẽ được đưa ra tại các trung tâm lọc lựa hàng hóa, cùng với một số công việc khác trong lãnh vực hỗ trợ và điều hành.

Công ty Amazon hồi Tháng Giêng cho biết muốn thu nhận 100,000 nhân viên toàn thời gian trong 18 tháng tới. Kể từ khi đó, công ty đều đặn loan tin nhận người, với khoảng 900 người ở Boston và 1,600 ở Michigan.

Công ty cũng cho hay họ sẽ trả lương cao, cùng với cấp bảo hiểm y tế, bảo hiểm mất năng lực, kế hoạch để dành tiền nghỉ hưu và cho mua cổ phiếu của công ty. (V.Giang)

Tags: Amazon
Amazon sẽ cho phép người mua sắm thử quần áo trước khi mua

Amazon sẽ cho phép người mua sắm thử quần áo trước khi mua

Amazon không thể cung cấp một phòng thử đồ phù hợp để khách có thể thử quần áo trước khi mua chúng, nhưng một tính năng mới cho các thành viên của Amazon Prime được kỳ vọng là sẽ làm được điều tuyệt vời này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất