Amazon sẽ cho phép người mua sắm thử quần áo trước khi mua

Amazon không thể cung cấp một phòng thử đồ phù hợp để khách có thể thử quần áo trước khi mua chúng, nhưng một tính năng mới cho các thành viên của Amazon Prime được kỳ vọng là sẽ làm được điều tuyệt vời này.

02:00 22/06/2017

Công ty này đã công bố tính năng Amazon Prime Wardrobe, cho phép người dùng của trang web thương mại điện tử này có thể thử tất cả loại quần áo mà họ đã chọn. Hãy thử và gửi lại bất cứ thứ gì không phù hợp, tất cả đều miễn phí.

Tính năng hiện đang chạy thử nghiệm này cho phép khách hàng lựa chọn ít nhất 3 mặt hàng quần áo hoặc phụ kiện, giày dép hoặc đồng hồ (và tối đa 15 chiếc) từ hơn một triệu sản phẩm có sẵn trên web Amazon. Điều này bao gồm cả các nhãn hiệu ngoài nhãn hiệu của Amazon, chẳng hạn như quần jeans của Calvin Klein, Hugo Boss, Levi, Adidas, Timex, Theory và J Brand.

Khách hàng chỉ phải thanh toán cho những món đồ họ sẽ mua, còn chi phí thử hoàn toàn miễn phí. Đơn đặt hàng sẽ đi kèm với một hộp có thể đóng lại được và các món đồ hoàn trả có thể đặt tại cửa hàng của UPS.

Với tính năng mới, Amazon được cho rằng sẽ thâu tóm thị trường mua bán thế giới hoặc ít nhất là phạm vi Hoa Kỳ

Dịch vụ khuyến khích người mua sắm đặt nhiều mặt hàng hơn, sẽ giảm giá đến 20% nếu khách hàng giữ 5 hoặc nhiều hơn món đồ đã chọn.

Ron Friedman, chuyên gia bán lẻ của công ty kế toán và tư vấn Marcum, nói: "Amazon là ‘con khỉ đột’ trên thị trường. Họ muốn sở hữu thế giới, hoặc ít nhất là Hoa Kỳ."

Craig Johnson, chủ tịch của Customer Growth Partners, nghi ngờ rằng Amazon Prime Wardrobe sẽ đưa người mua sắm đến với nền tảng thương mại điện tử, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu những khách hàng mới này có được lợi hay không ?

Johnson cho biết: "Với việc hàng may mặc trở lại trong phạm vi từ 30% đến 40% cho quần áo và giày dép, khả năng mang một món đồ và sau đó trả lại trong một tuần chắc chắn sẽ đẩy tỷ lệ lợi nhuận cao hơn. Và với UPS, tôi không tin rằng doanh số bán hàng sẽ cao, đặc biệt là với việc vận chuyển hai chiều miễn phí tới khách hàng".

Ngọc Ánh/latimes.com
25% số trung tâm mua sắm ở Mỹ có thể sẽ đóng cửa trong vòng 5 năm tới

25% số trung tâm mua sắm ở Mỹ có thể sẽ đóng cửa trong vòng 5 năm tới

Theo báo cáo mới của Credit Suisse, khoảng 20% cho đến 25% số các trung tâm mua sắm của quốc gia sẽ đóng cửa trong 5 năm tới. Đồng thời họ cũng đưa ra dự đoán rằng thương mại điện tử sẽ tiếp tục kéo người tiêu dùng khỏi các trung tâm mua sắm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất