American Airlines lên tiếng xin lỗi khách hàng vì để vali hành lý bị hư hỏng nặng

American Airlines đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi 1 vali hàng lý của khách hàng bị hư hỏng nặng nề.

12:30 08/06/2018

Hành khách Kristen Horabin cho biết sau khi nhận được vali tại sân bay quốc tế Dallas-Fort Worth, cô đã vô cùng hoảng hốt và tức giận khi thấy chiếc vali bị phá tan tành.

“Chiếc vali như vỡ ra từng mảnh”, Horabin nói với đài truyền hình.

 “Phần lớn những bộ quần áo còn sót lại bị hỏng hết, đồ đạc của tôi thì dính đầy kem đánh răng”, cô Horabin cho biết.

Horabin và chồng cô, sống ở Texas, đã trở về từ một chuyến đi cuối tuần đến Tampa, Florida, WFAA đưa tin. Túi xách của chồng cô ấy đã không bị hư hại nhưng đồ đạc của Horabin thì thật sự bị phá nát.

"Tôi phải khẳng định thêm rằng 50 phần trăm đồ đạc của tôi đã biến mất", Horabin nói thêm rằng không có ai từ hãng hàng không đưa ra lời giải thích.

Trong vòng 24 giờ kể từ khi báo cáo, Horabin nói với WFAA rằng  American Airlines đã xin lỗi và nói với cô rằng họ đã gửi cho cô một tấm séc trị giá $ 3,500 cho các thiệt hại cũng như một phiếu du lịch trị giá $ 300.

Một tuyên bố từ American Airlines cho biết: “Chúng tôi xin lỗi vì những thiệt hại xảy ra với hành lý của cô Horabin; chúng tôi biết cảm giác khó chịu khi nhận được hành lý và thấy nó bị hư hỏng nặng.”

“Trong năm 2017, mặc dù chúng tôi rất hiếm khi nhận được báo cáo về việc hành lý khách hàng bị hư hại nhưng chúng tôi vẫn luôn thiện chí giải quyết vụ việc trực tiếp với khách hàng và bồi thường thoả đáng.”

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Mẹo đơn giản giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi hành lý của mình tại sân bay

Mẹo đơn giản giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi hành lý của mình tại sân bay

Chờ đợi ở băng chuyền hành lý ở sân bay có thể là một trong những trải nghiệm khó chịu nhất đối với những du khách thiếu kiên nhẫn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất