Ăn cắp cây cần sa, lái xe tông vào nhà người khác ở Garden Grove

Cảnh sát Santa Ana bắt hai nghi can ăn cắp cây cần sa và ăn cắp xe, sau đó tông vào nhà người khác ở Garden Grove vào sáng sớm Thứ Năm, 13 Tháng Sáu.

08:00 15/06/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, cảnh sát Santa Ana cho biết họ phát hiện một chiếc xe chạy nhanh gần ngã tư đường Hazard và đường Euclid. Họ liền đuổi theo, nhưng mất dấu chiếc xe này tại ngã tư đường Hazard và đường Ward.

Chiếc xe tông vào nhà người dân trên đường Hazard ở Garden Grove. (Hình: OnScene.TV)

Sau đó, họ đi tìm khắp khu vực này thì phát hiện chiếc xe của hai nghi can tông vào một căn nhà ở khu số 10400 trên đường Hazard, Garden Grove. Lúc đó, hai nghi can đã bỏ xe lại và cảnh sát phải phong tỏa khu vực đó. Một lúc sau, vài cư dân cho biết hai nghi can đang trốn ở sân sau của một căn nhà và lập tức bị bắt.

Một trong hai nghi can là người dưới 18 tuổi, bị bắt và được đưa đến bệnh viện để điều trị thương tích sau khi tông xe vào nhà người dân.

Cảnh sát cho hay trên xe có hai khẩu súng lục giả và vài cây cần sa y tế. Nghi can dưới 18 tuổi thú nhận họ ăn cắp số cây này trong một căn nhà ở Santa Ana.

Nghi can thứ hai là tài xế và là người lớn. Nhân viên công lực cho biết nghi can này đang say rượu hay “phê thuốc” và bị bắt vì tội trộm cắp, lái xe say xỉn hoặc sau khi hít ma túy.

Sau đó, cảnh sát liên lạc được với chủ nhân của số cần sa bị ăn cắp. Ông cho hay hai nghi can leo hàng rào vào nhà sân sau của nhà ông và lấy mấy cây cần sa này. Ngoài ra, cảnh sát chưa cho biết thông tin về chiếc xe bị ăn cắp.

Tags:
Cháy nhà ở Garden Grove, 2 người bị thương, 13 người không nơi trú ẩn

Cháy nhà ở Garden Grove, 2 người bị thương, 13 người không nơi trú ẩn

Hai người bị thương và 13 người không có chỗ ở sau khi một đám cháy xảy ra tại khu nhà hai tầng ở Garden Grove, California, sáng sớm Thứ Ba, 11 Tháng Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất