Ăn cắp đồ trong siêu thị ở Victorville, sau đó chích điện bảo vệ

Một người đàn ông và một phụ nữ ở Victorville chích điện nhân viên bảo vệ siêu thị khi ông này đòi kiểm tra hóa đơn của họ.

06:30 29/06/2019

Theo đài KTLA, cảnh sát San Bernardino County cho biết sự việc xảy ra tại siêu thị Vallarta Market trên đường Mariposa lúc 7 giờ 30 phút tối Thứ Tư.

Siêu thị Vallarta Market ở Victorville. (Hình: Google Maps)

Cảnh sát ghi trong thông cáo cho hay họ nhận được tin một người đàn ông và một phụ nữ bỏ nhiều mặt hàng vào xe đẩy, sau đó ra khỏi siêu thị nhưng không chịu trả tiền. Sau đó, một nhân viên bảo vệ tiếp cận hai nghi can và đòi xem hóa đơn của họ.

Theo thông cáo, nghi can nam có tên William Peairs, 27 tuổi, và nghi can nữ có tên Lisa Osborne, 35 tuổi. Người bảo vệ chặn hai nghi can lại thì bị Peairs tấn công bằng súng điện Taser, nhưng không cần phải vào bệnh viện.

Hai nghi can sau đó vào xe và bỏ chạy, để lại những mặt hàng ăn cắp lại trong bãi đậu xe. Cũng trong Thứ Tư, cảnh sát phát hiện hai nghi can ở khu Baldy Mesa và bắt hai người này vì tội trộm cắp.

Cảnh sát San Bernardino County cho biết Peairs và Osborne sẽ ra tòa vào Thứ Sáu, 28 Tháng Sáu.

Tags:
Victorville: Bà mẹ bị bắt vì khóa 4 đứa con trong xe ô tô khi trời nắng nóng

Victorville: Bà mẹ bị bắt vì khóa 4 đứa con trong xe ô tô khi trời nắng nóng

Một người mẹ đã bị bắt ở Victorville hôm thứ tư vì đã để lại bốn đứa trẻ, trong đó có một bé chưa đầy ba tuổi, trong một chiếc xe hơi bị khóa ít nhất nửa giờ vào một ngày nhiệt độ tăng lên đến ba chữ số.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất