Ăn cắp xe, bị cảnh sát đuổi theo rồi gây tai nạn ở Compton

Một nghi can ăn cắp xe sau đó bị cảnh sát đuổi theo ở Compton, làm tổng cộng ba người bị thương vào sáng Thứ Hai, 24 Tháng Sáu.

07:00 26/06/2019

Theo đài KTLA, cảnh sát Los Angeles County cho biết chiếc xe bị ăn cắp gây tai nạn ở ranh giới hai thành phố Compton và Long Beach lúc 10 giờ sáng.

Một chiếc xe bị lật trong vụ ăn cắp xe ở Compton. (Hình: KTLA)

Tuy chưa biết rõ cuộc rượt đuổi bắt đầu ở đâu, cảnh sát đuổi theo một nghi can lái xe ăn cắp đến ranh giới giữa hai thành phố và chiếc xe này tông một xe khác.

Một số video quay ở hiện trường cho thấy cảnh một chiếc xe bị lật ngang ra. Hai chiếc xe bị hư hại nặng và còn tông vào vòi nước cứu hỏa trên lề đường.

Cứu hỏa Compton chỉ cho biết nghi can là đàn ông trong độ tuổi 30 đến 35. Nghi can được đưa đến bệnh viện để điều trị thương tích không quá nặng.

Một ông khoảng 50 tuổi bị thương cũng không quá nguy hiểm và được đưa đến bệnh viện. Nạn nhân thứ hai là một phụ nữ trong khoảng 65 đến 70 tuổi đứng ở trạm xe buýt gần hiện trường thì bị các mảnh vụn văng trúng. Bà chỉ bị thương nhẹ và cũng được đưa vào bệnh viện.

Cảnh sát và cứu hỏa chưa đưa ra thông tin gì khác về sự việc này. 

Tags:
Hít ma túy khi lái xe, gây tai nạn chết người ở Norwalk

Hít ma túy khi lái xe, gây tai nạn chết người ở Norwalk

Một thanh niên 21 tuổi lái xe hít ma túy, gây tai nạn chết người ở Norwalk bị truy tố tội giết người hôm Thứ Năm, 16 Tháng Năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất