Ấn Độ: Dự đoán là con gái, một bác sĩ đã cắt bỏ bộ phận sinh dục của bé trai mới ra đời để chứng minh mình đúng

Một cậu bé sơ sinh người Ấn Độ đã chết sau khi một bác sĩ bị cáo buộc đã loại bỏ bộ phận sinh dục của em bé để chứng minh anh ấy đúng khi dự đoán đó sẽ là một bé gái.

01:30 30/04/2018

Bác sĩ, được đặt tên trên truyền thông Ấn Độ là Anuj Kumar, được báo cáo đã phẫu thuật loại bỏ dương vật và tinh hoàn của bé trai tại phòng khám tư nhân của mình ở huyện Chatra của bang Jharkhand.

Cảnh sát đã phát động một cuộc điều tra sau một lời tố cáo từ cha mẹ của đứa trẻ là Guriya Devi và Anil Panda, theo Indian Express.

Họ cho biết bác sĩ đã siêu âm cho người mẹ ngay trước khi sinh và nói với cô rằng cô sắp có một bé gái, trang web báo cáo.

Một cậu bé sơ sinh đã chết ở Ấn Độ vì bị cắt đi bộ phận sinh dục.

Cặp vợ chồng này đã đến phòng khám của bác sĩ Kumar sau khi cô Devi lên bàn mổ và anh thanh toán số tiền tương đương với 183 bảng Anh để thực hiện mổ lấy thai.

Tiến sĩ Kumar bị cáo buộc đã loại bỏ bộ phận sinh dục của trẻ sơ sinh và sau đó nói với cô Devi rằng cô đã hạ sinh một bé gái bị dị tật và chết ngay sau khi sinh.

Phát ngôn viên cảnh sát Ashok Ram cho biết gia đình đã nộp đơn khiếu nại chính thức vào buổi sáng.

Ông Ram nói: “Chúng tôi đã gửi cơ thể đến Bệnh viện Chatra Sadar để khám nghiệm tử thi. Một nhóm đã đến thăm phòng khám tư sau khi nhận được khiếu nại, nhưng thấy nó đã đóng cửa.”

Tiến sĩ D N Thakur, một nhân viên y tế của Trung tâm Y tế Cộng đồng Itkhori, cho biết một cuộc kiểm tra trước đó về phòng khám của bác sĩ Kumar đã nêu lên những lo ngại.

“Tiến sĩ Anuj Kumar không có giáy tờ hành nghề hợp lệ. Chúng tôi đã yêu cầu anh ta nộp giấy phép của mình để giám sát vào ngày 16 tháng 4, nhưng anh ta đã không hợp tác”, anh nói.

Cảnh sát tiếp tục điều tra. Tiến sĩ Kumar có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự, mất giấy phép y tế của mình và đóng cửa phòng bệnh của mình nếu các cáo buộc chống lại ông được chứng minh.

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Tags:
Florida: Một bà mẹ bị buộc tội vì cái chết của 2 đứa bé sơ sinh

Florida: Một bà mẹ bị buộc tội vì cái chết của 2 đứa bé sơ sinh

Theo cảnh sát, một phụ nữ Florida bị buộc tội hôm thứ hai do có liên quan đến cái chết của hai đứa trẻ sơ sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất