Ấn Độ: Người đàn ông bất ngờ bật dậy trước khi được chôn cất

Một người đàn ông Ấn Độ được các bác sĩ khẳng định đã qua đời bất ngờ bật dật ngay trước khi tiến hành chôn cất.

22:30 04/07/2019

Toàn bộ người tham dự đám tang “kỳ lạ” đã bị choáng váng khi thấy người đàn ông bất ngờ đi lại trong chính đám tang của anh ta. Sự việc bất thường xảy ra chỉ một ngày sau khi anh ta được bệnh viện địa phương tuyên bố là đã qua đời.

Mohammad Furqan, 20, was taken to a private infirmary in Lucknow on June 21 after an accident on Sultanpur Road and was pronounced dead on Monday (stock)

Mohammad Furqan, 20 tuổi, đã được đưa đến một bệnh xá tư nhân ở Lucknow vào ngày 21 tháng 6 sau một tai nạn trên đường Sultanpur và được tuyên bố là đã chết vào ngày 1/7. Sau tuyên bố của các bác sĩ, xe cứu thương đưa anh Furquan trở về nhà ở Indiranagar, nơi chuẩn bị cho tang lễ của anh ta.

Tuy nhiên ngay trước khi anh Furqan được chôn cất, anh ta bắt đầu co giật và những người thân đã nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện Ram Manohar Lohia ở New Delhi. Tại bệnh viện, anh Furqan đã được thở oxy và các bác sĩ xác nhận mạch, huyết áp cùng phản xạ của người đàn ông này vẫn hoạt động bình thường.

Just before Mr Furqan was buried, he started twitching and his surprised relatives rushed him to the Ram Manohar Lohia hospital in New Delhi (pictured) where he was put on oxygen. His doctor said he is in a critical condition but is 'not brain dead'

Giám đốc y tế Lucknow, bác sĩ Narendra Agarwal cho biết vụ việc sẽ được điều tra.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Chàng phi công giả vờ máy bay gặp sự cố khẩn cấp để cầu hôn bạn gái

Chàng phi công giả vờ máy bay gặp sự cố khẩn cấp để cầu hôn bạn gái

Anh chàng người Mỹ nói máy bay phải hạ cánh khẩn cấp, trước khi rút ra chiếc nhẫn dành cho người yêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất