Ăn hết đĩa m.a t.ú.y đá của bố, cậu bé t.ử v.o.n.g thương tâm

Trong cơn đói, cậu bé người Mỹ vô tình ăn phải một lượng m.a t.ú.y đá rất lớn của người cha để sẵn trên bàn vì tưởng nhầm đó là ngũ cốc.

05:30 07/08/2018

Cậu bé xấu số có tên là Curtis Collman III, 8 tuổi và sống tại bang Indiana, Mỹ. Sự việc thương tâm xảy ra vào ngày 21/6 vừa qua, khi Curtis Collman III nói với bố rằng, em đang rất đói và vô tình đã ăn hết số ma túy đá có sẵn trong đĩa trên bàn.

Các quan chức cho biết, lượng ma túy đá mà cậu bé đã tiêu thụ vượt quá ngưỡng cho phép đến 180 lần và đủ để giết chết một người đàn ông trưởng thành.

Khi phát hiện ra tình trạng của con trai, anh Collman - cha của Curtis lại nhờ đến sự trợ giúp của một người bạn thay vì gọi cảnh sát. Thậm chí, khi người bạn có ý muốn gọi cảnh sát, người đàn ông 41 tuổi này còn mang khẩu súng lục của mình ra để dọa tự sát, lý do là vì anh ta không muốn vào tù, thông tin từ tờ Seymour Tribune cho hay.

Sau đó, anh ta đưa con trai về nhà ông bà nội để tìm sự giúp đỡ, tuy nhiên mọi việc đã quá muộn. Đứa trẻ bị co giật và đã chết ngay tại thời điểm đó.

Collman sẽ phải hầu tòa vào tháng 12 tới đây. Ảnh: Dailymail

Collman sẽ phải hầu tòa vào tháng 12 tới đây. Ảnh: Dailymail

Trước khi mắc phải tội danh vô trách nhiệm gây ra cái chết cho con trai, người đàn ông từng mắc tội trộm cắp và những tội danh khác liên quan đến hành vi sai trái về tình dục.

Lên tiếng về sự việc đã xảy ra, thám tử Tom Barker bức xúc: “Bất cứ những ai đã làm cha mẹ đều hiểu rằng, hành động như vậy với một đứa trẻ là điều không thể dung thứ”.

Collman đã được cho phép ở cùng với gia đình trong khi chờ vụ án chính thức được xét xử vào ngày 4/12 tới đây.

Trường hợp của người đàn ông 41 tuổi này có thể phải chịu án phạt từ 20 đến 40 năm tù giam. Tuy nhiên các công tố viên đang mong chờ án phạt này có thể lên mức 50 năm giam.

50 năm sẽ là con số thích đáng”, công tố viên Jackson cho hay.

Tags:
Cậu bé Mỹ òa khóc vì trò đùa cắt đứt tai của thợ tóc

Cậu bé Mỹ òa khóc vì trò đùa cắt đứt tai của thợ tóc

Thợ cắt tóc dựng nên tình huống cắt đứt tai cậu bé 10 tuổi để "phục thù" việc bị cậu dọa cho hoảng sợ bằng một con gián giả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất