Ẩn số về chuyến du lịch một đi không trở về của gia đình 4 người

Gia đình du khách Mỹ gồm 4 người được tìm thấy khi đã chết trong căn hộ thuê riêng ở Mexico, nguyên nhân cái chết vẫn là một ẩn số.

22:30 28/03/2018

Mark Williams, đại diện của sở Cảnh sát Creston, Iowa, Mỹ cho biết một gia đình 4 người đã tử vong trong một căn hộ thuê khi tới thị trấn du lịch Tulum, Mexico. Nạn nhân gồm Kevin Wayne Sharp cùng vợ Amy Marie Sharp, con trai Sterling, 12 tuổi và con gái Adrianna, 7 tuổi. Cả 4 người đều đến từ bang Iowa, Mỹ và tới Mexico vào giữa tháng 3, theo CNN.

Ngoài công việc kinh doanh, Kevin còn là một tay đua xe hơi. Trong một cuộc đua được tổ chức tại bang Iowa vào năm 2017, anh đã về thứ tư. Ảnh: CNN.

Ngoài công việc kinh doanh, Kevin (ảnh) còn là một tay đua xe hơi. Trong một cuộc đua được tổ chức tại bang Iowa vào năm 2017, anh đã về thứ tư. Ảnh: CNN.

Theo bản báo cáo, họ thuê một căn nhà qua một công ty du lịch. Lần cuối cùng bạn bè và người thân còn liên lạc được với gia đình là khi cậu con trai đăng lên Snapchat một bức ảnh cả nhà đang đi nghỉ dưỡng vào ngày 15/3.

Kế hoạch ban đầu của gia đình Sharp là quay về Mỹ một tuần sau đó vì có lịch xem một trận bóng rổ ở Daniville, bang Illinois. Đây là môn thể thao mà gia đình họ rất thích. 

Vào ngày về, không ai thấy bóng dáng cả gia đình như hẹn trước. Kevin Sharp là chủ một công ty phân phối bia, và đồng nghiệp của anh cũng không thấy Kevin vào ngày đi làm tiếp theo của kỳ nghỉ, theo đúng kế hoạch. "Kiểu im hơi lặng tiếng đó không giống với Kevin chút nào", Jena Weland, một người họ hàng của nạn nhân cho biết.

Tuy nhiên, chỉ đến khi không thấy nhà Sharp tới xem trận bóng rổ với bạn bè như hẹn trước, người thân của họ mới báo cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát địa phương ở Iowa đã liên lạc với Đại sứ quán Mỹ tại Mexico để kiểm tra tình hình công dân nước mình. Khi cảnh sát đến nơi, họ thấy gia đình du khách này đã tử vong.

Phía cảnh sát cho biết, tại hiện trường không tìm thấy thi thể nạn nhân có dấu vết của việc bị đánh đập hay giằng co. Tuy nhiên, phía chính quyền vẫn từ chối tiết lộ nguyên nhân cái chết và tiếp tục điều tra. Đến nay, cái chết của họ vẫn là một ẩn số đối với họ hàng thân thích.

Anh Minh

Tags:
Nga cáo buộc Mỹ ép đồng minh trục xuất nhân viên ngoại giao của Moscow

Nga cáo buộc Mỹ ép đồng minh trục xuất nhân viên ngoại giao của Moscow

Moscow cho rằng Washington đã gây "sức ép khổng lồ" lên các đồng minh, buộc họ phải trục xuất hàng chục nhà ngoại giao Nga.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất