Anh 10 tuổi bắn chết em 6 tuổi, mẹ bị truy tố

Giới hữu trách ở tiểu bang Pennsylvania vừa quyết định truy tố bà mẹ có đứa con trai 6 tuổi bị anh trai bắn chết hồi tháng trước tại thành phố West Mifflin.

03:13 18/09/2017

Bản tin của đài truyền hình KDKA cho hay bà Kayleigh Potter, 29 tuổi, không chỉ bị bốn tội danh gây nguy hại cho trẻ nhỏ, mà còn bị truy tố tội sử dụng ma túy và khai gian khi làm hồ sơ mua khẩu súng làm thiệt mạng đứa con.

Cảnh sát tại Allegheny County lùng kiếm bà Potter trong suốt ngày Thứ Sáu và sau cùng tìm thấy ở khu vực West Mifflin. Bà bị đưa vào giam tại nhà tù quận Allegheny.

Ngoài việc khai gian trong hồ sơ mua súng, Potter cũng bị cáo buộc là thường xuyên hút cần sa

Theo hồ sơ truy tố, láng giềng cho cảnh sát hay rằng Potter thường để hai đứa nhỏ ở nhà một mình khi đi làm hay đi uống rượu. Cảnh sát cũng nói rằng khi hai đứa trẻ ở nhà, chúng tìm thấy khẩu súng 9mm Lugar của bà mẹ, có nạp đạn sẵn và không khóa.

Biện Lý Allegheny County, ông Stephen Zappala, cho hay thằng anh 10 tuổi bắn đứa em 6 tuổi, Julian Hoffman. Đứa nhỏ được chở vào bệnh viện nhưng sau đó qua đời vì vết thương trầm trọng.

Tags:
Truy tố hãng dược Mỹ làm giả cả bệnh nhân ung thư để bán thuốc

Truy tố hãng dược Mỹ làm giả cả bệnh nhân ung thư để bán thuốc

Hãng dược phẩm Mỹ Insys Therapeutics vừa bị truy tố về tội lừa đảo hàng loạt các bên liên quan để có thể tăng doanh số bán một loại thuốc giảm đau của họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất