Anh bày 1 loạt xoong chảo ra đường, lát sau, người qua đường được thưởng thức màn gõ trống độc đáo nhất

Trống là một nhạc cụ được rất nhiều người yêu thích, mặc dù vậy không phải ai cũng có tiền để mua một dàn trống chuyên nghiệp, bởi lẽ những dụng cụ đánh trống khá đắt đỏ.

10:00 16/08/2018

Nếu không có tiền nhưng vẫn muốn đánh tránh thì phải làm sao? Hãy tận dụng tất cả các dụng cụ bạn có như xoong, chảo, thùng nhựạ, thanh sắt… giống như cách anh chàng trong đoạn clip này dưới đây. 

Rất tài năng phải không, anh chàng sử dụng bất cứ những dụng cụ mình có, từ đồ dùng nhà bếp như xoong, chảo đến những thanh sắt, thùng nhựa, khay sắt. Cứ nghĩ sẽ rất khó nghe nhưng âm thanh bắt tai đến mức đã nghe một lần rồi thì chỉ muốn dừng chân nghe mãi thôi.

Ban đầu anh chàng này xuất hiện trên đường phố với tập hợp những thứ khá bình dị, người ta chắc không khỏi thắc mắc không biết anh chàng này muốn làm gì. Nhưng anh bắt đầu bài trống của mình thì mọi chuyện hoàn toàn khác, âm thanh phát ra bắt đầu thu hút những người qua lại.

Đám đông tụ càng đông thì anh chàng nghệ sỹ biểu diễn càng hăng, không chỉ ngồi im ở một vị trí anh còn di chuyển để đánh ra những âm thanh tuyệt vời.

Từ khi trời sáng đến khi trời chạng vạng tối, đám đông trung thành vẫn lắng nghe bài trống trong say sưa, anh chàng này cũng đắm chìm trong chính bài trống của mình. Khi kết thúc tất cả mọi người đều vỗ tán thưởng màn trình diễn quá tuyệt vời của anh.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên kênh youtube đã thu hút hơn 8 triệu lượt xem, màn trình diễn quá đỉnh làm những người dùng mạng không thể không “like” cho anh chàng này.  

Ngọc Mẫn

Tags:
Hôn hít, mớm thức ăn cho trẻ: Hành động 'yêu thương' nhưng có khi mang hệ lụy khủng khiếp

Hôn hít, mớm thức ăn cho trẻ: Hành động "yêu thương" nhưng có khi mang hệ lụy khủng khiếp

PGS.TS.BS. Nguyễn Tiến Dũng cho biết khi bị mắc bệnh về đường hô hấp hoặc những bệnh về đường tiêu hóa, người lớn có thể lây cho trẻ nhỏ qua hành động ôm hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất