Anh chàng gây sốt vì những bước nhảy quá điêu luyện trong trận NBA của Houston Rockets

Một người chỉ dẫn chỗ ngồi của đội Houston Rockets trong giả NBA (giải bóng rổ chuyên nghiệp) vừa có dịp khoe tài năng tiềm ẩn của mình trong một trận đấu đêm 3/4.

00:00 07/04/2018

Ban đầu, anh chàng tỏ ra ngượng ngùng khi đang thể hiện màn nhảy thì thấy mình lọt vào khung hình của chiếc camera cũng đang ghi lại điệu nhảy cổ vũ của mọi người trên khán đài. Do bối rối nên anh bất chợt dừng lại, không nhảy nữa.

Ban đầu anh chàng tỏ ra khá ngượng ngùng.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là khi chiếc camera vừa bắt đầu quay trở lại phía anh thì anh lại rất hào hứng khoe ra một màn nhảy hip hop tuyệt vời, khiến tất cả mọi người trên khán đài đều kinh ngạc. Thậm chí nhiều người còn đứng bật dậy để cổ vũ cho anh.

Nhưng mọi chuyện thay đổi ngay sau đó.

Lần thứ ba khi camera quay đến, anh chàng tiếp tục thể hiện những bước nhảy điêu luyện một cách đầy ngẫu hứng. Trong video có thể nhìn thấy rõ ràng vẻ phấn khích của những cậu bé khán giả đứng cạnh đó.

Gương mặt biểu cảm và những bước nhảy điêu luyện của anh chàng chỉ dẫn chỗ ngồi bên đội Houston Rocket.

Đội Rockets đã đăng đoạn video này lên tài khoản Instagram và đến giờ nó đã thu hút 430.000 lượt xem. Một số người còn so sánh anh giống Jay-Z và Kanye West, những dancer người Mỹ nổi tiếng thế giới.

Một số thì cho rằng anh chàng thực sự có tài năng và cần được đào tạo nâng cao hơn.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Nhiều người Việt bị bắt trong đường dây cờ bạc ở Houston

Nhiều người Việt bị bắt trong đường dây cờ bạc ở Houston

Nhiều người Việt Nam, trong đó có hai cựu cảnh sát viên gốc Việt, ở Houston vừa bị bắt trong một đường dây cờ bạc và rửa tiền, theo nhật báo The Houston Chronicle.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất