Anh chồng mỗi sáng đều dậy sớm làm tóc cho vợ

Anh chồng người Mỹ muốn tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi để có thể trò chuyện và khiến tình cảm vợ chồng khăng khít hơn.

00:22 02/01/2018

Matt Fugate là một nhà tạo mẫu tóc người Mỹ nổi tiếng thế giới. Bàn tay của anh từng làm đẹp cho nhiều nghệ sĩ, người mẫu đình đám... Vợ anh, Laura, là giám đốc truyền thông của một thương hiệu nổi tiếng. Cả hai đều rất bận rộn cho tới tận đêm khuya, khoảng thời gian duy nhất họ có thể trao đổi với nhau trong ngày chính là buổi sáng.

Đầu năm 2017, hai người quyết định sẽ dành thời gian ít ỏi đó cho nhau bằng cách Matt sẽ dậy sớm hơn để làm tóc cho vợ. Giao ước được thực hiện trong vòng một năm.

Matt tranh thủ mỗi sáng làm tóc cho vợ. Ảnh: Metro.

Matt tranh thủ mỗi sáng làm tóc cho vợ. Ảnh: Metro.

"Tôi muốn tranh thủ mỗi sáng làm tóc cho vợ. Chúng tôi có thể tâm sự một chút, không nhiều nhưng khiến hai vợ chồng cảm thấy thân thiết và tình cảm hơn", Matt chia sẻ trên tờ Metro.

Vậy là trong suốt một năm vừa qua, mỗi sáng đôi vợ chồng trẻ đều dậy sớm hơn 30 phút, Matt có đủ thời gian tạo cho Laura một kiểu tóc đẹp trước khi đi làm.

"Chúng tôi đứng im bên nhau từ 15 đến 20 phút, chỉ có 2 chúng tôi và những chú chó cưng lờn vờn quanh chân khi chồng tôi làm tóc. Thật tuyệt vời, giống như một hơi thở trong lành trước khi chúng tôi bị cuốn vào cơn xoáy điên cuồng trong ngày", Laura tâm sự.

Matt nói vợ là người truyền cảm hứng sáng tạo lớn cho anh. Ảnh: Metro.

Matt nói vợ là người truyền cảm hứng sáng tạo lớn cho anh. Ảnh: Metro.

Matt chia sẻ anh rất thích làm tóc cho vợ mình và cô ấy là cảm hứng sáng tạo lớn cho anh.

"Tôi cảm thấy mình là người may mắn nhất thế giới vì có thể là đẹp cho vợ mỗi ngày. Mọi thứ sẽ vẫn tiếp  diễn như vậy cho đến khi tôi lại có thể làm tóc cho con gái tôi, cháu gái tôi. Dù thế nào, vợ tôi vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu", Matt nói.

Tags:
Định cư Mỹ an toàn và nhanh chóng bằng cách nào?

Định cư Mỹ an toàn và nhanh chóng bằng cách nào?

Định cư Mỹ an toàn là điều bất cứ ai cũng đều quan tâm. Cầm trên tay tấm thẻ Visa định cư Mỹ là mong muốn của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách xin Visa Mỹ. Những ai có tài năng vượt trội, có nhiều tiền đều có cơ hội đến Mỹ để đóng góp cho sự thịnh vượng của đất nước này, dù theo nhiều bảng xếp hạng toàn cầu nước Mỹ không phải là nơi hạnh phúc nhất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất