Anh chồng Mỹ chấp nhận vợ có thêm 2 bạn trai

Một cặp vợ chồng ở Mỹ theo trường phái hôn nhân đa ái, người vợ còn có hai bạn trai, trong khi chồng cô thì không.

21:30 08/11/2017

Laura và Mike Leonard, đều 28 tuổi (đến từ California) đã cưới nhau vào năm 2015. Từ đó tới nay, Laura có khoảng 10 mối tình ngoài luồng, cả đồng giới lẫn khác giới, trong khi chồng cô thì có vài bạn tình khác giới.

Mặc dù có một đứa con trai 5 tuổi, cặp vợ chồng nói rằng cuộc sống tình cảm phức tạp của họ không hề ảnh hưởng, mà giúp gia đình họ tốt hơn - bởi vì hai vợ chồng thường xuyên thảo luận về việc đang cặp với ai.

anh-chong-my-chap-nhan-vo-co-them-2-ban-trai

Đôi vợ chồng bị chỉ trích về mối quan hệ mở, nhưng họ cho rằng nhờ vậy mà hôn nhân của họ vững bền hơn.

Để không ảnh hưởng tới con trai, họ đảm bảo không mang người yêu về nhà. "Tôi hiện đang có Mike, một người bạn trai và bạn gái khác để chia sẻ 'chuyện ấy' với mình", Laura nói.

Laura, một cố vấn dịch vụ khách hàng cho biết thêm, trung bình mỗi tháng cô sẽ hẹn hò 3-4 người. "Mike luôn ủng hộ quyết định của tôi và mặc dù hiện tại anh ấy không có bất kỳ đối tác nào khác", Laura tiết lộ.

Mike chia sẻ thêm, anh gặp Laura ở trường đại học năm 2011. Cô nhen nhóm mối quan hệ mở với Mike và anh đồng ý. "Chúng tôi đang có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Tuy rằng có lúc tôi có chút ghen tị với các đối tác khác của vợ nhưng tôi luôn biết rõ cô ấy đã làm hết sức mình đảm bảo chia sẻ thời gian giữa chúng tôi".

Cuộc hôn nhân lạ lùng của đôi vợ chồng bị nhiều người chỉ trích, nhưng họ cho rằng nhờ vậy mà hôn nhân của họ vững bền hơn.

Tags:
Thảm sát tại nhà thờ Texas: Hung thủ nhắm giết cha mẹ vợ cũ

Thảm sát tại nhà thờ Texas: Hung thủ nhắm giết cha mẹ vợ cũ

Một nữ phát ngôn viên Không Quân Mỹ cho hay kẻ nổ súng làm thiệt mạng nhiều người ở một nhà thờ Texas, đã từng bị đưa ra khỏi quân chủng này vì đánh vợ và con.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất