Ảnh chụp mắt Trump được ví như 'hố đen vũ trụ'

Hình ảnh các nhà báo phản chiếu trong con ngươi Tổng thống Mỹ khiến người dùng mạng so sánh với hố đen vũ trụ.

08:30 15/04/2019

Nhiếp ảnh gia Pablo Martinez Monsiváis của hãng thông tấn AP mới đây đăng trên Twitter bức ảnh chụp Tổng thống Mỹ Donald Trump tại cuộc họp báo ở bãi cỏ phía nam Nhà Trắng hôm 10/4. Ảnh chụp trước khi Trump lên chuyên cơ, lột tả hình ảnh một nhóm phóng viên được phản chiếu trong con mắt của Tổng thống Mỹ.

Bức ảnh thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội suốt tuần qua. Một số người ca ngợi chất lượng bức ảnh, so sánh đôi mắt của Trump với ảnh chụp hố đen đầu tiên trong vũ trụ, trong khi nhiều người cho rằng "đó là một ánh mắt sắc sảo, là đôi mắt của một lãnh đạo".

Người dùng mạng xã hội cho rằng bức ảnh mang tính biểu tượng vì nó được chụp vào thời điểm Tổng thống Mỹ liên tục nhắc lại câu nói truyền thông là "kẻ thù của người dân". Trump cũng thường xuyên cáo buộc truyền thông Mỹ là  "tin giả" mỗi khi họ đưa tin bất lợi về ông.

"Nói thật là tôi hoàn toàn bất ngờ", Monsiváis bày tỏ về phản ứng của người dùng mạng xã hội với bức ảnh. "Tôi quyết định đăng ảnh trước khi nghỉ ngơi một ngày. Tôi đi ra ngoài một lúc và khi quay lại thì tôi chỉ có thể 'ồ, tuyệt vời!"

Nhóm phóng viên phản chiếu qua con ngươi mắt Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AP.

Hình ảnh nhóm phóng viên phản chiếu qua mắt Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AP.

Monsiváis là phóng viên của AP từ năm 1998 và từng giành giải thưởng nhiếp ảnh danh giá Pulitzer mục ảnh phóng sự khi đưa tin về chính quyền tổng thống Clinton.

Hồng Hạnh (Theo BuzzFeedNews)

Tags:
Tiết lộ kết quả điều tra gây sốc tại quán karaoke của 'đại gia Sài Gòn' Phúc XO

Tiết lộ kết quả điều tra gây sốc tại quán karaoke của "đại gia Sài Gòn" Phúc XO

Cảnh sát đã thu giữ một số tang vật tại nhà người đeo vàng nhiều nhất Sài Gòn. Đồng thời, vào chiều 10/4, Công an TP.HCM đã đưa Phúc XO về nhà riêng để thực hiện lệnh khám xét.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất