Ảnh cô bé nằm gọn trong vòng tay đồng đội của cha đã mất gây xúc động

Con gái Christopher M. Harris không có cơ hội gặp cha. Nhưng ở bộ ảnh gia đình mới đây, cô bé không lẻ loi khi nằm gọn trong vòng tay các đồng đội của anh.

10:30 03/06/2018

ảnh minh họa 

Christian chào đời vào ngày 17/3, khoảng 8 tháng sau ngày người cha Christopher của em ra đi mãi mãi. Bức ảnh ngủ yên lành bên di ảnh và quân trang của cha từng được nhiều người chú ý.

Theo CNN, kết hôn vào tháng 10/2016, Christopher – người lính 25 tuổi – và vợ Britt có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, điều không may ập đến khi Christopher hy sinh trong một vụ nổ bom tại Afghanistan vào tháng 8 năm ngoái, chỉ một tuần sau khi được vợ thông báo đã mang thai con đầu lòng.

“Anh ấy đã rơi nước mắt và ngay lập tức thông báo cho tất cả bạn bè. Trở thành cha là mục tiêu trong đời của anh”, Britt kể lại khoảnh khắc vui sướng của chồng khi biết tin mình mang thai.

Vượt lên nỗi đau mất mát, người mẹ trẻ trở nên mạnh mẽ hơn khi nghĩ về con gái của mình. Britt đã sinh, đặt tên cho “thiên thần nhỏ” là Christian, theo tên chồng.

Trong bộ ảnh mới đây, Christian được chụp cùng những đồng đội của cha khiến nhiều người xúc động. Cô bé nằm trọn trong vòng tay bao bọc của hơn 20 người anh em từng sát cánh bên người cha đã mất.

Britt kể trong suốt thời gian mang thai, cô luôn nhận được sự quan tâm từ các đồng đội của chồng ở Sư đoàn Lính dù 82, Lục quân Mỹ.

Tháng 10/2017, khi biết giới tính của đứa bé, họ đã quay clip bắn pháo giấy ăn mừng và gửi đến cho hai mẹ con.

Sau 2 tháng sinh con gái, Britt muốn cùng con làm một điều đặc biệt. Cuối tháng 5, nghe tin các đồng đội của Christopher từ Afghanistan trở về Mỹ, người mẹ trẻ đã liên lạc và đề nghị họ chụp hình cùng “thiên thần nhỏ”.

Trong bộ hình, Christian đeo thẻ bài của cha, mặc áo có in dòng chữ “My daddy, My hero” (Cha tôi, người hùng của tôi) và mỉm cười khi được chính những người anh em của cha bồng bế

Trong hơn 20 quân nhân, có những người đã may mắn hơn Christopher khi vượt qua vụ nổ bom tại Afghanistan vào năm ngoái. Thông qua việc gặp gỡ họ, Britt muốn con gái chưa một lần cảm nhận hơi ấm của cha sẽ nhận được tình yêu thương từ những người đồng đội.

“Họ đã là một phần trong cuộc đời con bé, từ trước khi con được sinh ra và tôi biết họ sẽ ở đó suốt phần đời còn lại của con bé. Dù quân đội có điều họ đi đâu, tôi vẫn sẽ cho Christian thấy tất cả đã gắn kết vì con bé như thế nào”, Britt .

Theo ZingVn

Tags:
Thành phần trong thuốc trị nấm có thể điều trị u.n.g t.h.ư

Thành phần trong thuốc trị nấm có thể điều trị u.n.g t.h.ư

Một loại thuốc thường được sử dụng để điều trị nấm tay, chân có thể giúp chữa trị ung thư ruột, một nghiên cứu mới cho thấy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất