Ảnh có chữ ký Trump - Kim được rao bán

Chủ cửa hàng đồ lưu niệm ở California cho biết sẽ rao bán bức ảnh chụp lãnh đạo Mỹ - Triều kèm chữ ký hai người với giá 24.000 USD.

00:00 03/10/2019

Bức ảnh được in trên giấy ảnh Tura với kích thước 20,3x25,4 cm do một nhà báo Anh chụp tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đầu tiên ở Singapore tháng 6/2018. Trong ảnh, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Kim Jong-un đang bắt tay nhau, Trump đặt tay còn lại lên vai Kim Jong-un.

Trên bức ảnh có hai chữ ký màu bạc nổi bật trên nền áo tối màu của hai lãnh đạo. Gary Zimet, 40 tuổi, chủ cửa hàng bán đồ lưu niệm, khẳng định cả hai chữ ký trên ảnh đều là thật và đây là chữ ký duy nhất được biết đến của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Bức ảnh có chữ ký của Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: New York Post.

Bức ảnh có chữ ký của Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: New York Post.

Zimet cho hay ông có được bức ảnh hôm 1/10 từ một người là bạn thân của nhà báo Anh. Bức ảnh sẽ xuất hiện trên trang web của ông vào ngày 2/10 trong đợt mở bán đầu tiên. Ông hy vọng bức ảnh sẽ gây chú ý rộng rãi, đặc biệt là những nhà sưu tập vật lưu niệm từ các tổng thống Mỹ hoặc các lãnh đạo thế giới khác.

Trong khi Kim Jong-un tỏ ra khá kín đáo, Trump nổi tiếng là người thích ký tên lên mọi thứ, từ các tòa nhà cho đến đĩa CD ông từng gửi tặng lãnh đạo Triều Tiên.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Hạ viện Mỹ đẩy mạnh điều tra luận tội, không cho ông Trump cơ hội “trở tay”

Hạ viện Mỹ đẩy mạnh điều tra luận tội, không cho ông Trump cơ hội “trở tay”

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Pelosi muốn đẩy nhanh cuộc điều tra luận tội, để mở đường cho cuộc bỏ phiếu về luận tội Tổng thống tại Hạ viện vào đầu năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất