Ảnh cụ bà giống Trump trên xe buýt Nga gây chú ý

Nhiều người tỏ ra thích thú vì bức ảnh cụ bà giống Tổng thống Mỹ nhưng có người cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop.

00:30 21/07/2018

Bức ảnh cụ bà giống Tổng thống Mỹ Donald Trump trên xe ở Nga được đăng tải hôm 16/7. Ảnh: Twitter.

Hình ảnh người phụ nữ lớn tuổi có khuôn mặt giống Tổng thống Mỹ Donald Trump được chụp trên một chuyến xe ở thành phố Rostov, tây nam nước Nga hôm 16/7, theo Sun.

"Khoảnh khắc Tổng thống Mỹ trốn khỏi FSB (Tổng cục An ninh Liên bang Nga)", người đăng bức ảnh viết. Hình ảnh được đăng tải chỉ vài giờ trước khi diễn ra hội nghị thượng đỉnh giữa Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gây chú ý trên mạng xã hội.

"Tôi đã xem bức ảnh cả ngày. Cảm ơn tác giả vì bức ảnh khiến ngày hôm nay của tôi thật thú vị", một người để lại bình luận.

"Nói về khía cạnh nào đó thì bức ảnh rất hài hước nhưng mặt khác tôi cảm thấy đáng tiếc cho cụ bà này", một tài khoản khác nói thêm.

Tuy nhiên, một số người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của bức ảnh. "Bức ảnh rõ ràng đã bị chỉnh sửa", tài khoản có tên Vova Terekhin bình luận trên Reddit.

Hồi tháng 4, một phụ nữ ở vùng nông thôn phía tây bắc Tây Ban Nha được cộng đồng mạng gọi là "em gái sinh đôi của Trump" vì mái tóc vàng giống Tổng thống Mỹ. 

Trong bức ảnh do con gái đăng tải, người phụ nữ 64 tuổi tay vác cuốc đặt trên vai, mặt cau lại, tóc vàng búi sau gáy và đeo một chiếc bờm đen, phong thái được so sánh với Trump trong bức ảnh chụp tại sân golf cách đó vài ngày.

Người dùng mạng ghép ảnh so sánh sự giống nhau giữa và nông phụ Tây Ban Nha. Ảnh: Instagram.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
55% người dân Mỹ không đồng tình cách Trump đối phó với Nga

55% người dân Mỹ không đồng tình cách Trump đối phó với Nga

Khảo sát cho thấy đa số người dân Mỹ phản đối hành động của Trump trong cuộc gặp Putin, nhưng tỷ lệ ủng hộ của ông không thay đổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất