Anh em sinh đôi rơi vào lưới tình với chị em song sinh

Hai cặp anh chị em Mỹ giống hệt nhau vừa sinh con cùng ngày và sẽ tổ chức đám cưới cuối tuần này với nhau.

02:00 04/08/2018

Hai chị em Krissie và Kassie Bevier sẽ kết hôn với anh em sinh đôi Zack và Nick Lewan vào cuối tuần này tại Michigan (Mỹ). Mặc dù có ngày làm lễ riêng biệt, họ sẽ có chung một bữa mời khách.

Hai cặp gặp nhau tại Đại học bang Grand Valley bốn năm trước trong lớp tâm lý. Lúc đó giáo sư đã hỏi có cặp sinh đôi nào trong lớp không, cả Kassie và Nick đều giơ tay lên. Nick nói anh bị hấp dẫn ngay lập tức.

Các cặp anh chị em sinh đôi đã yêu 4 năm trước khi cưới.

Các cặp anh chị em sinh đôi đã yêu 4 năm trước khi cưới.

"Tôi đang nhìn xung quanh thì thấy cô ấy. Lúc đó tôi nói: 'Ồ, giờ thì mình gặp rắc rối'", anh kể với 9honeys.

Sau khi cặp này "bắt sóng" với nhau, họ mời anh chị em song sinh của mình cùng đến nhà thờ, thì cặp còn lại Krissie và Zack cũng thấy tim chung nhịp đập. Chẳng bao lâu sau khi đi đến một bảo tàng, anh em nhà Lewan đã cầu hôn chị em nhà Bevier. "Tôi đôi khi không tin vào chuyện tình của chúng tôi đã diễn ra thế nào. Về cơ bản nó đến cùng lúc và từ đó chúng tôi làm mọi thứ cùng nhau.", Nick nói.

Họ vừa sinh con cách nhau chỉ vài giờ.

Họ vừa sinh con cách nhau chỉ vài giờ.

Hai chị em đang hướng tới có bằng tiến sĩ vật lý trị liệu, còn anh em Zack thì theo đuổi công việc khác nhau, trong khi Zack làm việc về quản lý thực vật cho một công ty năng lượng, Nick theo đuổi bằng thạc sĩ về tư vấn sức khỏe tâm thần.

Điều thú vị là Kassie và Krissie mang bầu cùng thời điểm và sinh con cách nhau chỉ vài giờ. Cả hai cặp rất thân thiết vì với họ giá trị gia đình là điều luôn cần phải nuôi dưỡng.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cảnh sát tìm kiếm hai thiếu nữ sinh đôi cùng mất tích hai ngày trước

Cảnh sát tìm kiếm hai thiếu nữ sinh đôi cùng mất tích hai ngày trước

Cảnh sát đang kêu gọi tìm kiếm hai chị em sinh đôi thiếu niên cùng mất tích hai ngày trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất