Ảnh hải âu 'cướp' bánh kẹp tôm hùm trên tay cô gái Mỹ gây sốt

Alicia Jessop chỉ muốn “check in” với món đặc sản đông bắc nước Mỹ trong chuyến đi phượt, nhưng bức ảnh của cô lại nổi tiếng gấp nhiều lần nhờ “tên cướp” biết bay.

23:30 10/06/2019

Alicia Jessop, giáo sư 34 tuổi ở ĐH Pepperdine từ tận bang California bờ tây nước Mỹ, cuối cùng cũng thu xếp được để thăm vùng New England miền đông bắc, đến 7 bang chưa từng đến, và thử đặc sản bánh mì kẹp thịt tôm hùm (lobster roll) lần đầu tiên trong đời.

Nhưng cô không ngờ một con hải âu đã sà xuống và cướp mất món ăn đắt đỏ của mình, thậm chí còn chọn đúng thời điểm để vào ảnh, khiến cả cô và "tên cướp" biết bay cùng nổi tiếng trên Twitter.

Sau khi kết thúc buổi hội thảo tại bang Vermont hôm 7/6, Jessop thuê xe hơi để đi chơi. Cô chi 21,5 USD mua bánh mì kẹp thịt tôm hùm ở bang Maine, và ra biển để chụp ảnh.

“Đây là cảnh đẹp nhất rồi... bạn đứng trên bờ biển nhìn ra hải đăng”, Jessop nói với AP. “Tôi không chụp nhiều ảnh đồ ăn, nhưng tôi cần phải ghi lại khoảnh khắc này”.

Mất 20 giây để điều chỉnh, chọn góc chụp, nhưng khi bấm nút chụp, có cái gì đó vụt qua tay Jessop. Cô tưởng đã đánh rơi bữa ăn của mình.

“Lúc đó tôi nhận ra một con hải âu đã sà xuống mà tôi không biết”, cô kể lại. “Chuyện xảy ra quá nhanh”.

Anh hai au 'cuop' banh kep tom hum tren tay co gai My gay sot hinh anh 1

“Tôi đang cố chụp ảnh bánh mì kẹp thịt tôm hùm mua ở Maine, và ôi trời, đây là cái kết”, Alicia Jessop đăng trên Twitter. Ảnh: Chụp màn hình.

Con hải âu cùng “đồng bọn” đã kịp “đánh chén” hết bánh kẹp tôm hùm trước khi cô đuổi được chúng đi.

Jessop đành phải quay về quán ăn và mua bánh kẹp tôm hùm khác, nhưng khi xem lại ảnh, cô phá lên cười. Cô chụp được đúng lúc con hải âu đang cướp trên tay. Nữ giáo sư trẻ đăng bức ảnh lên Twitter, và chỉ trong nửa tiếng, nhận được hàng nghìn lượt "thích". Đến nay, số lượt "thích" đã lên tới hơn 27.000.

Cô trả thêm 21,5 USD cho một chiếc bánh kẹp thịt tôm hùm thứ hai, nhưng chọn chỗ khác để ăn và lần này đã thành công mỹ mãn trong nỗ lực “check in” cùng món ăn nổi tiếng vùng New England.

Jessop cũng nghĩ tới khả năng sẽ có biệt danh “cô gái hải âu” suốt đời.

“Nếu được các nhà hàng cho bánh kẹp thịt tôm hùm miễn phí và khiến mọi người có thêm chút tiếng cười, tôi nghĩ đó là điều tốt”, Jessop nói.

Tags:
Mảnh máy bay không quân Mỹ rơi gây náo loạn khu dân cư

Mảnh máy bay không quân Mỹ rơi gây náo loạn khu dân cư

Người dân sống tại thành phố Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) đã bị một phen thất kinh vì âm thanh của một mảnh vỡ máy bay rơi từ trên trời xuống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất