Anh: Hàng xóm tìm hiểu mùi ‘thịt nướng lạ,’ thấy xác người bị đốt

Một gia đình cứ tưởng là hàng xóm của mình đang nướng thịt được ướp một cách mới lạ, căn cứ theo mùi khói mà họ ngửi thấy. Những người khác chung quanh đó lại nghĩ đây là mùi cỏ cháy.

05:49 25/09/2017

“Tôi thấy khói bay mù mịt từ sau vườn căn nhà, nhiều khói mà không thấy lửa, nhưng cứ tưởng đó là cỏ cháy,” theo lời ông Sunny Patel khi cho tờ The Telegraph hay.

Đám khói và “mùi nướng lạ” được nhiều người nhận ra từ sân sau một căn nhà ở vùng Nam London hôm Thứ Tư, khi họ đang dắt con từ trường về nhà. Nhưng không ai có thể xác định đó là gì.

Khi cảnh sát London đến nơi, họ khám phá ra một sự kiện ghê gớm.

Ở sân sau căn nhà trị giá $1.2 triệu của một cặp vợ chồng sống nơi đây, là xác người bị cháy thành than, đến nỗi không thể nhận ra là nam hay nữ, theo tờ báo The Guardian.

Cảnh sát bắt giữ bà Sabrina Kouider, 34 tuổi, và ông Ouissem Medouni, 40 tuổi, về tội sát nhân. Cả hai đều là công dân Pháp gốc Algeria.

Tờ The Telegraph nói rằng thi thể kia là của người giữ trẻ 21 tuổi cho gia đình này, cô Sophie Lionnet.

Cô Lionnet là người Pháp, nhưng sống ở Anh từ hơn một năm qua để học .

Hàng xóm cho biết họ không nhìn thấy cô giữ trẻ kia từ mấy tuần nay. 

Tags:
Tuổi trẻ và bệnh 'phó mặc cho số phận': Đã đến lúc phải đứng lên để quyết định cuộc đời mình?

Tuổi trẻ và bệnh 'phó mặc cho số phận': Đã đến lúc phải đứng lên để quyết định cuộc đời mình?

“Để cập bến, chúng ta phải đi thuyền, đôi khi cùng chiều gió và đôi khi ngược chiều gió. Nhưng chúng ta không được trôi dạt hay thả neo ở một chỗ", Oliver Wendell Holmes

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất