Ảnh Hillary Clinton xem báo phó tổng thống Mỹ lộ dùng email cá nhân gây sốt

Ảnh cựu ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton xem tiêu đề trang báo Phó tổng thống Mike Pence sử dụng email cá nhân thời còn làm thống đốc đang gây sốt trên mạng xã hội Mỹ.

10:28 06/03/2017

anh-hillary-clinton-xem-bao-pho-tong-thong-my-su-dung-email-ca-nhan-gay-sot

Bà Clinton chăm chú xem bài báo tiêu đề "Pence sử dụng email cá nhân khi tại nhiệm". Ảnh: Reuters

Hàng nghìn người đã bình luận về hình ảnh bà Hillary Clinton ngồi trên ghế máy bay, quay đầu sang trái và cúi xuống nhìn vào bài báo về ông Mike Pence, theo Reuters.

Một hành khách đi cùng chuyến bay từ Boston tới New York hôm 3/3 đã chụp được ảnh trên. Bà Clinton chăm chú nhìn trang nhất tờ USA Today có bài báo tiêu đề "Pence sử dụng email cá nhân khi tại nhiệm".

Tin tức Phó tổng thống Mike Pence sử dụng email được báo Indianapolis Star đăng lần đầu hôm 2/3. Tờ báo cho biết ông Pence sử dụng để trao đổi các vấn đề nhạy cảm và an ninh nội địa thời còn làm thống đốc bang Indiana. Tài khoản email này đã bị tấn công mùa hè năm ngoái.

Bức ảnh bà Clinton gây chú ý vì ông Pence và những người tham gia chiến dịch vận động tranh cử tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa năm ngoái đã kịch liệt chỉ trích bà về việc sử dụng email cá nhân để liên lạc thời còn làm ngoại trưởng Mỹ.

Khi đó, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump, hiện là tổng thống Mỹ, cùng ông Pence, thường xuyên nói rằng bà Clinton đã phạm luật và đe dọa an ninh quốc gia, yêu cầu người ủng hộ "giam bà lại" tại các cuộc vận động tranh cử. 

Hồng Hạnh

Cuộc sống ẩn dật của gái mại dâm trên đất Mỹ

Cuộc sống ẩn dật của gái mại dâm trên đất Mỹ

Với những cô gái hành nghề mại dâm đơn lẻ, họ có thể mất mạng khi ra ngoài làm việc bởi nguy hiểm luôn rình rập mỗi ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất