Anh: Hoảng hốt khi phát hiện rắn khổng lồ đang ngủ ngay cạnh giường

Một người phụ nữ ở Anh đã trải qua “cảm giác kinh hoàng” khi bất ngờ phát hiện 1 con rắn khổng lồ đang cuộn mình ngủ ngon lành ngay bên cạnh.

11:30 30/07/2018

Con rắn khổng lồ này được xem là “thú cưng” của một gia đình nào đó xung quay đã bị xổng chuồng.

Ngay lập tức, người phụ nữ lao khỏi giường và đóng sầm cánh cửa phòng ngủ lại. Sau đó, cô đã gọi cho RSPCA để được giúp đỡ. Tuy nhiên khi đội cứu hộ tới căn hộ của người phụ nữ này ở Kensington, phía tây London, con rắn đã bỏ đi.

A woman got the 'fright of her life' when she woke up to find a three ft snake sharing her bed

Con rắn cuối cùng cũng bị bắt bởi RSPCA tối hôm sau khi người chủ căn hộ lại phát hiện ra nó.

Tổ chức động vật RSPCA cho biết khi thời tiết có xu hướng ấm dần lên, họ thường nhận được nhiều cuộc điện thoại tương tự về việc phát hiện ra rắn trong nhà. Theo tổ chức này, loài bò sát có nhiều năng lượng hơn trong thời tiết ấm áp và chúng là những “nghệ sĩ thoát hiểm” tài ba.

Bà Sanders, đại diện của RSPCA nói thêm: “Chúng tôi sẽ luôn đề nghị những người chủ nuôi rắn, trăn cần làm hàng rào thích hợp và luôn giám sát, để mắt tới chúng.”

Hiện con rắn khổng lồ này đã được đưa đến Bệnh viện động vật RSPCA Harmsworth để kiểm tra.

Một phát ngôn viên của RSPCA nói thêm: “Loài bò sát dường như đã trở nên phổ biến như thú nuôi trong những năm gần đây và số lượng các sự cố liên quan được giải quyết bởi RSPCA đã tăng lên.”

"Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều người không biết cách chăm sóc những con vật này khi họ tiếp nhận chúng, đó là lý do tại sao chúng tôi cứu hàng trăm con bò sát mỗi năm."

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Bé gái 5 tuổi bị tấn công bởi gấu đen

Bé gái 5 tuổi bị tấn công bởi gấu đen

Một cô bé 5 tuổi bị cắn và gần như bị kéo vào rừng bởi một con gấu ở Colorado hôm chủ nhật trước khi mẹ bé phát hiện và la hét khiến con vật hoảng sợ, bỏ lại cô bé.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất