Anh hùng buổi hòa nhạc “biến” xe tải thành xe cứu thương cứu giúp nạn nhân trúng đạn

Một phụ nữ 29 tuổi cùng với vị hôn phu đã được gọi là anh hùng sau khi họ sử dụng xe tải của mình để giúp vận chuyển nạn nhân bị trúng đạn từ Las Vegas đến bệnh viện.

11:30 04/10/2017

Nạn nhân sau vụ xả súng được đưa ra khỏi hiện trường.

Lindsay Padgett đã tham dự buổi hòa nhạc của Jason Aldean tại Lễ hội Âm nhạc Route 91 Harvest với vị hôn phu của cô, Mike Jay. Ban đầu sau khi nghe thấy những tiếng nổ, cô nghĩ đó là tiếng pháo hoa.

"Chúng tôi chỉ nghe thấy âm thanh bật lên và nhìn thấy những tia lửa xuất hiện trên sân khấu, vì vậy đầu tiên chúng tôi nghĩ nó có thể là pháo điện hoặc một phần của chương trình, sau đó chúng tôi nghĩ đó có thể là pháo hoa", cô nói với ABC News.

Cảnh sát nói rằng, Stephen Craig Paddock, 64 tuổi, đã sử dụng vũ khí tự động để bắn vào đám đông khoảng 22.000 người tham dự buổi hòa nhạc từ phòng của mình trong khách sạn Mandalay Bay.

Lindsay Padgett, 29 tuổi, và hôn thê của cô, Mike Jay đang được gọi là những anh hùng sau khi họ sử dụng xe tải của mình để giúp vận chuyển nạn nhân trúng đạn đến bệnh viện.

Padgett nói: "Trong sự hỗn loạn, tất cả mọi người đều la hét.''

"Tôi ngạc nhiên, tất cả đều bị thương. Tôi nghĩ chắc chắn rằng tất cả chúng ta đang phải đối mặt với cái chết.”

Padgett đã có thể chạy trốn khỏi nơi này với bạn bè và hôn phu của mình một cách an toàn. Cô giải thích rằng ngay khi tiếng súng nổ, cô và Jay lập tức đi lấy xe từ bãi đỗ mong muốn thoát nạn.

Tuy nhiên, ngay sau đó cô nhận thấy rất nhiều người cần sự giúp đỡ và  quyết định đưa mọi người lên xe của mình.

Năm nạn nhân được chuyển lên xe cùng với năm người khác chăm sóc cho họ.

"Chúng tôi chỉ cố gắng đưa mọi người đến bệnh viện. Đi được nửa đường, chúng tôi thấy một xe cứu thương dừng lại, vì vậy chúng tôi đến và họ bắt đầu đưa những người bị thương nặng nhất vào xe cứu thương", Padgett nói.

Dailymail
Việt Nam chia buồn với Mỹ sau vụ xả súng ở Las Vegas

Việt Nam chia buồn với Mỹ sau vụ xả súng ở Las Vegas

Các lãnh đạo Việt Nam gửi điện chia buồn đến Tổng thống Mỹ, sau vụ xả súng lễ hội âm nhạc làm 59 người chết, hơn 500 người bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất