Ảnh: Khám phá lễ hội Halloween thú vị dành cho thiếu nhi ở Nhà Trắng

Bữa tiệc dành cho thiếu nhi trong lễ hội Halloween ở Nhà Trắng luôn có rất nhiều điều thú vị với sự tham gia của cả Tổng thống Mỹ và Đệ nhất phu nhân.

11:30 31/10/2018

Tổng thống John F. Kennedy mỉm cười khi hai người con của ông là Caroline Kennedy và John F. Kennedy Jr khoe cha những bộ trang phục Halloween trong Phòng Bầu Dục ngày 31/10/1963.

Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân chào đón các vị khách tới Nhà Trắng trong tiệc Halloween năm 2013.

Dù tuyết rơi nhưng những đứa trẻ ở Washington và con em các gia đình quân đội đều rất hào hứng tham gia trò chơi Halloween “cho kẹo hay bị ghẹo” ở Nhà Trắng năm 2011.

Những người lớn trong bộ trang phục hóa trang Dracula và Frankenstein phát kẹo cho các em nhỏ cũng đang hóa trang thành các nhân vật khác nhau trong tiệc Halloween năm 2010.

Khi những đứa trẻ đứng xếp hàng chờ để được “cho kẹo hay bị ghẹo” ở Nhà Trắng năm 2009, các nghệ sĩ trong những bộ trang phục hóa trang Halloween sẽ biểu diễn các tiết mục giải trí

Món quà dành cho những đứa trẻ tham gia bữa tiệc Halloween ở Nhà Trắng năm 2009 gồm có những viên kẹo M&M, bánh quy và hoa quả sấy.

Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama phát kẹo cho những đứa trẻ tại Nhà Trắng ngày 31/10/2009. Gia đình Tổng thống đã chào đón hơn 2.600 đứa trẻ và các bậc phụ huynh đến từ Washington, Maryland và Virginia tới Nhà Trắng để tham dự bữa tiệc Halloween.

Tổng thống George W. Bush chụp ảnh cùng những đứa trẻ tại bữa tiệc Halloween năm 2002 ở Nhà Trắng.

Đệ nhất phu nhân Barbara Bush cùng những đứa trẻ trong bữa tiệc Halloween ở Bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng năm 1989.

Con gái của Tổng thống Jimmy Carter và Đệ nhất phu nhân Rosalynn Carter – Amy chạm khắc các quả bí ngô cùng những người bạn trong bữa tiệc sinh nhật tuổi lên 10 tại Nhà Trắng ngày 19/10/1977.

Nguồn: Vov

Tags:
Đề xuất buộc thôi học nếu sinh viên sư phạm bán dâm 4 lần

Đề xuất buộc thôi học nếu sinh viên sư phạm bán dâm 4 lần

Dự thảo Quy chế công tác học sinh sinh viên của Bộ Giáo dục đề xuất đuổi học với sinh viên tái phạm nhiều lần hành vi bán dâm, say rượu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất