Anh: Phát hiện thi thể mẹ và con gái đã phân huỷ trong nhà

Thi thể của một người phụ nữ 91 tuổi và một người phụ nữ khác 63 tuổi đã được tìm thấy trong trạng thái gần phân huỷ tại một căn nhà ở Canterbury, Anh.

07:55 02/11/2018

Theo xác minh, đây là thi thể của hai mẹ con, có vẻ họ đã qua đời từ rất lâu mà không được ai phát hiện. Khi tới hiện trường cảnh sát đã phát hiện thấy rất nhiều mùi tử thi phân huỷ cùng ruồi nhặng quanh nhà.

Danh tính của người mẹ được xác định là bà Joyce Sheen, 91 tuổi và con gái bà là Beryl Sheen, 63 tuổi. Sự việc thương tâm chỉ được phát hiện sau khi người hàng xóm không nhìn thấy mẹ con họ trong suốt ba tháng.

The scene in Staines Hill, Sturry where a mother and daughter named Joyce and Beryl Sheen were found dead

Trợ lý Coroner Katrina Hepburn, người đảm nhận vụ án, đã không tìm thấy tình tiết gì đáng nghi ngờ cũng như chưa thể đưa ra kết luận về việc tử vong của 2 mẹ con.

“Đây sẽ là một cuộc điều tra với rất nhiều câu hỏi không được giải đáp”, nhân viên điều tra cho biết.

“Tôi không thể nhận định được họ đã chết theo cách nào và ai là người đã chết trước.”

Những người thân thích cho biết hai mẹ con nhà Sheen có sở thích khá kỳ lạ và thích được riêng tư, độc lập, cho nên họ thậm chí còn không sử dụng điện thoại.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Mỹ: Phát hiện hơn 60 thi thể trẻ sơ sinh và thai nhi giấu trong nhà tang lễ

Mỹ: Phát hiện hơn 60 thi thể trẻ sơ sinh và thai nhi giấu trong nhà tang lễ

Cảnh sát Mỹ cho biết họ đã phát hiện thi thể của hơn 60 trẻ sơ sinh và thai nhi giấu tại một nhà tang lễ ở TP Detroit, bang Michigan.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất