Anh trai 9 tuổi dành thời gian bên em gái cả ngày trước khi chết

Một bé trai 9 tuổi bị ung thư phổi, chọn ôm em gái của mình vài giờ đồng hồ trước khi chết sau khi hứa sẽ sống đủ lâu để gặp em và nói với bố mẹ rằng họ chỉ có thể khóc trong 20 phút nữa..

03:09 14/01/2018

Một cậu bé 9 tuổi đã chiến đấu với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối, đủ để gặp và đặt tên cho em gái mới sinh của mình và nói với cha mẹ trước khi chết: "Bố mẹ chỉ được phép khóc trong 20 phút".

Bailey Cooper, từ Bristol, đã chiến đấu chống ung thư hạch không Hodgkin trong suốt 15 tháng và đã quyết tâm sống đủ lâu để có thể gặp được em gái của mình trước khi quâ đời.

Mẹ của anh Rachel, 28 tuổi, đã sinh con gái vào tháng 11 và Bailey đã đặt tên cho cô là Millie. Gia đình đã đưa ra hình ảnh của anh em Millie, lần đầu tiên sau khi em được sinh ra và ngày cuối trước khi Bailey qua đời vào đêm Giáng sinh.

Bailey bế em lần đầu sau khi em được sinh ra vào tháng Mười một.

Cha mẹ của Lee và Rachel nắm lấy tay anh khi anh qua đời, mỉm cười mạnh mẽ qua việc điều trị của anh kể từ khi anh được chẩn đoán vào mùa hè năm 2016.

Mẹ của Bailey nói: "Chúng tôi không nghĩ thằng bé sẽ kéo dài lâu, nhưng thằng bé đã quyết định sẽ ở lại và gặp gặp Millie.”

"Tháng 11 đến, và Millie được sinh ra. Thằng bé ôm lấy em gái mình và làm mọi thứ mà một người anh trai có thể làm - thay đồ, tắm rửa, và hát cho em gái.”

Cha của anh, 30 tuổi, nói thêm: "Các bác sĩ nói anh ta sẽ đi trước khi Millie ra đời.”

"Thằng bé đã không làm vậy. Bailey đã chiến đấu, và trên đường đến bệnh viện, thằng bé nói chúng ta nên gọi cô ấy là Millie.”

Nhưng ngay sau khi gặp em gái mình, cậu bé bắt đầu suy giảm nhanh chóng.

Gia đình biết Bailey dường như không thể sống sót để chào mừng Giáng sinh nhưng đã khuyến khích cậu viết danh sách những món quà mà cậu bé muốn.

Biết rằng mình sắp chết, Bailey đã lên kế hoạch đám tang của mình và yêu cầu tất cả mọi người tới dự mặc trang phục siêu anh hùng.

Anh nói với cha mẹ trong cuộc họp gia đình gần đây nhất: "Bố mẹ chỉ được phép khóc trong 20 phút. Sau đó phải chăm sóc Riley và Millie.”

Sau khi em gái Millie sinh ra vào tháng 11, Bailey bắt đầu trở nên ốm yếu hơn. Vào buổi sáng cậu qua đời, gia đình nói với cậu rằng: “Đã đến lúc dừng lại được rồi, Bailey.”

Vào khoảnh khắc đó, Bailey từ từ nhắm mắt, một giọt nước mắt yên bình chảy xuống gò má em.

Và khi bà ngoại của Bailey nói rằng bà muốn thay thế vị trí của cháu mình, Bailey đã nói với bà: "Đó thực sự là ích kỷ đó bà à.”

Hạnh phúc: Bailey đã bị ốm vào mùa hè năm 2016, và đến khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, nó đã ở giai đoạn 3 (hình ảnh: gia đình Cooper)

Lee nói thêm: "Chúng tôi cố gắng đáp ứng mọi thứ anh ấy yêu cầu. Nhưng hầu hết những thứ anh ấy yêu cầu đều là những thứ mà anh ấy không bao giờ cần đến.”

Bailey lần đầu tiên bị ốm vào mùa hè năm 2016, và sau một loạt các bài kiểm tra vào tháng Chín, cậu được chẩn đoán là Ung thư Hodgkin, phát triển trong mạng lưới mạch và tuyến trong cơ thể, ở giai đoạn thứ 3.

Các bác sĩ điều trị ung thư bằng hóa trị liệu và thuốc steroid, lạc quan rằng Bailey sẽ hồi phục, nhưng vào tháng 2 năm 2017, sức khỏe của cậu đã bị thuyên giảm.

Bailey trở lại trường tiểu học Stoke Lodge ở Patchway, Bristol, và được kiểm tra thường xuyên MRI thông thường ba tháng một lần.

Cho đến gần lễ Phục sinh, tình trạng Bailey trở nên tồi tệ hơn.

Gia đình được cho biết đã có tỷ lệ sống sót 70%, và hóa trị bắt đầu lại.

"Họ đã cấy ghép tế bào gốc. Chúng tôi phải thử mọi thứ chúng tôi có thể."

Ảnh Bailey chụp cùng cả gia đình mình.

Vào tháng 7, gia đình được thông báo rằng tình trạng Bailey đã được thuyên giảm, nhưng đến tháng 8, căn bệnh ung thư đã trở lại - và họ được cho biết là không thể làm được gì hơn nữa.

Ung thư đã lan nhanh và các khối u đã được tìm thấy trong ngực, phổi, gan và dạ dày của Bailey.

Lee nói: “Bailey mỉm cười với tất cả. Thằng bé kéo những khuôn mặt buồn cười và làm cho mọi người cười, mặc dù nó đã đau đớn rất nhiều. '

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Tags:
Cảm động chuyện tình của cặp đôi bị down bẩm sinh

Cảm động chuyện tình của cặp đôi bị down bẩm sinh

Chuyện tình của cặp đôi down bẩm sinh đến từ Mỹ đã và đang truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên khắp thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất