Antonio Sabato Jr. đang chạy đua vào Quốc hội ở California

ABC News đã xác nhận thông tin nam diễn viên Antonio Sabato Jr. đang chạy đua vào Quốc hội ở tiểu bang California.

09:00 10/05/2017

Chiến lược gia của GOP, Charles Moran nói rằng theo mô hình cũ, một đảng viên Cộng hòa, sẽ thách thức Dân chủ Julia Brownley, người được bầu vào năm 2012 để đại diện cho quận thứ 26 của bang

Báo Los Angeles Times cũng báo cáo rằng Sabato đã nộp hồ sơ cho Ủy ban Bầu cử Liên bang vào thứ Hai.

Nam diễn viên Antonio Sabato, 45 tuổi.

Sabato, 45 tuổi, nổi tiếng với công việc của mình trên các chương trình truyền hình bao gồm "The Bold and the Beautiful", "General Hospital” và "Melrose Place". Gần đây, anh xuất hiện trong loạt phim ăn khách của riêng mình "My Antonio" và "Dancing With the Stars".

Antonio Sabato Jr. nói rằng ông 'hoàn toàn' chắc chắn Obama là một người Hồi giáo sau bài phát biểu RNC

Mùa hè năm ngoái, Sabato, người ủng hộ của Tổng thống Donald Trump, đã phát biểu nhân danh ông tại Công ước Quốc gia của đảng Cộng hòa. Tại RNC, ông nói với ABC News rằng ông "hoàn toàn" chắc chắn rằng cựu Tổng thống Barack Obama là một người Hồi giáo. Obama đã luôn luôn nói rằng ông là một Kitô hữu.

"Tôi tin rằng ông ta ở phía bên kia," Sabato nói về Obama. "Ông ta ở bên cạnh Trung Đông, ông ta đang ở cùng những kẻ xấu, ông ta với họ, không ở cùng chúng tôi, ông ấy không thuộc với đất nước này".

Moran nói với ABC News rằng ông đang làm việc với tư cách là người gây quỹ và cố vấn của Sabato, và sau cuộc hội nghị, Sabato Jr. "đang nghĩ về những cách" để giữ mối quan hệ với chính trị.

Sabato, dưới sự chỉ dẫn của Moran, đã biết được các lựa chọn của mình trong mùa bầu cử, bao gồm cả việc tham gia vào chính sách công cộng hay một nhóm tư vấn, nhưng vẫn đi đến quyết định rằng "cách tốt nhất" để "tạo ra ảnh hưởng" là ứng cử tại Westlake Village , nơi anh ấy sống.

Một đại diện của nam diễn viên này đã không ngay lập tức đáp ứng yêu cầu bình luận.

Hải Vân/ Theo ABC News
Obama kêu gọi Quốc hội Mỹ 'can đảm' bảo vệ Obamacare

Obama kêu gọi Quốc hội Mỹ 'can đảm' bảo vệ Obamacare

Cựu Tổng thống Barack Obama lần đầu kêu gọi các thành viên Quốc hội phản đối việc bãi bỏ đạo luật chăm sóc sức khỏe (Obamacare) trong một bài phát biểu tối 7/5.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất